Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

MU nhận tin sốc: Pogba và Fernandes dính chấn thương

Thứ Bảy 04/07/2020 06:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bruno Fernandes và Paul Pogba dính chấn thương trong buổi tập gần nhất của MU, thông tin này đang khiến NHM Quỷ đỏ như ngồi trên đống lửa.

Fernandes và Pogba có thể vắng mặt trước Bournemouth


Vào lúc 21h00 tối nay (giờ Việt Nam), MU sẽ có trận tiếp Bournemouth trên sân nhà trong khuôn khổ vòng 33 Ngoại hạng Anh 2019/20. Quỷ đỏ đang có phong độ cực cao, họ đang xếp thứ 5 trên BXH, kém Top 4 khoảng cách 2 điểm. Man đỏ chắc chắn cần một chiến thắng để gây áp lực lên những đội bóng xếp trên.
 
Pogba va Fernandes dinh chan thuong trong buoi tap moi nhat cua MU

Pogba và Fernandes dinh chấn thương trong buổi tập mới nhất của MU


Tuy nhiên, tham vọng giành 3 điểm của MU đã bị giáng một đòn nặng nề. Theo đó, bộ đôi tiền vệ Bruno Fernandes và Paul Pogba dính chấn thương trong buổi tập gần nhất của MU. Cụ thể, theo Mirror, hai cầu thủ này bị đau sau pha va chạm với các đồng đội và phải kết thúc buổi tập sớm.

Tình hình của Fernandes nghiêm trọng hơn Pogba. Hai cầu thủ này nhanh chóng nhận được sự chăm sóc từ đội ngũ y tế. Với những vấn đề vừa gặp phải, cả Bruno Fernandes và Paul Pogba đều bỏ ngỏ khả năng ra sân trước Bournemouth vào tối nay. 

Kể từ khi cập bến MU vào tháng 1 năm nay, Bruno Fernandes đã duy trì phong độ cực cao. Ngôi sao sinh năm 1994 có 5 bàn và 3 kiến tạo sau 8 trận ở Ngoại hạng Anh, không một cầu thủ nào trong cùng giải đấu tham gia vào nhiều bàn thắng như cầu thủ người Bồ.

Trong khi đó Paul Pogba sau khi trở lại từ chấn thương cũng chơi rất ấn tượng, anh cho thấy khả năng công thủ đều hoàn hảo. Nếu Pogba và Fernandes nghỉ thi đấu dài hạn đây sẽ là thảm họa của MU, nó khiến khả năng vào Top 4 của họ khó khăn hơn rất nhiều. 

MU và Chelsea sẽ cạnh tranh sòng phẳng với Man City và Liverpool mùa tới
Cựu cầu thủ của Tottenham, Jermaine Jenas cho rằng MU và Chelsea có thể cạnh tranh chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa giải 2020/21 với Liverpool và Man City.
MU vắng 2 cầu thủ trước Bournemouth, có thể trình làng nhân tố mới
HLV Ole Gunnar Solskjaer phát biểu trước trận MU vs Bournemouth, ông thầy người Na Uy tiết lộ Quỷ đỏ vắng 2 cầu thủ và có thể cho ra mắt hậu vệ Ethan Laird.
Huyền thoại Liverpool: “Thật ngớ ngẩn khi nghĩ MU là ứng cử viên vô địch mùa tới”
Huyền thoại Liverpool, John Barnes khẳng định sẽ là ngớ ngẩn khi nghĩ rằng Manchester United có thể thách thức ngôi vô địch Premier League với CLB cũ của mình.
“Gai trong mắt” De Gea đặt mục tiêu phá vỡ tường gạch tại MU
Dean Henderson thừa nhận rằng đã và đang phải đối mặt với một bức tường gạch tại Manchester United.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X