Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

MU nhận tin sét đánh từ McTominay

Thứ Ba 12/11/2019 07:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Scott McTominay dính chấn thương sau trận thắng 3-1 của MU trước Brighton, ngôi sao sinh năm 1996 có thể phải nghỉ thi đấu 4 tuần.

McTominay có thể vắng mặt trước Tottenham và Man City


Tại vòng 12 Ngoại hạng Anh 2019/20, MU đã đánh bại Brighton với tỷ số 3-1, qua đó vươn lên vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng. Tuy nhiên, đội chủ sân Old Trafford đã phải trả một cái giá khá đắt. Cụ thể, tiền vệ Scott McTominay dính chấn thương.
Scott McTominay dính chấn thương sau trận thắng Brighton hình ảnh

McTominay có thể phải nghỉ thi đấu 4 tuần


Ở những phút bù giờ của hiệp 2, McTominay tỏ ra rất đau sau pha va chạm với một cầu thủ đối phương. Tiền vệ của MU thậm chí phải rời sân bằng cáng. Theo dự đoán cầu thủ của Quỷ đỏ dính chấn thương mắt cá.

Sau trận đấu, HLV Solskjaer của MU tỏ ra khá lo âu: “Tôi không biết tình hình cụ thể, hy vọng cậu ấy sẽ không gặp vấn đề nghiêm trọng”. Mới nhất, Scott McTominay dính chấn thương sau trận thắng 3-1 của MU trước Brighton, ngôi sao sinh năm 1996 có thể phải nghỉ thi đấu 4 tuần.

Theo Metro, McTominay bị tổn thương dây chằng mắt cá chân, trong 72 giờ tới anh sẽ trải qua thêm một lần kiểm tra nữa. Cầu thủ này dính 2 chấn thương mắt cá liên tiếp trong vòng ít ngày, trước đó anh cũng gặp vấn đề trong trận đấu với Partizan Belgrade ở Europa League.

Trong trường hợp phải nghỉ thi đấu 4 tuần, cầu thủ 23 tuổi sẽ bỏ lỡ những trận đấu của MU với Sheffield United, Aston Villa, Astana, Tottenham và Manchester City.

Chấn thương của tiền vệ sinh năm 1996 khiến NHM MU lo lắng, bởi anh là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của Man đỏ ở mùa giải này.

Từ đầu mùa giải chỉ Harry Maguire là thi đấu nhiều hơn McTominay. Phong độ tốt của tiền vệ này là một trong những lý do giúp MU bớt nhớ Paul Pogba, người vẫn chưa thể trở lại bởi chấn thương.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X