Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

MU nhận tin sét đánh từ Jadon Sancho

Thứ Bảy 30/04/2022 06:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đích thân HLV Ralf Rangnick xác nhận cầu thủ chạy cánh Jadon Sancho có thể nghỉ thi đấu hết mùa giải năm nay vì chứng viêm amidan.

Mùa giải đã kết thúc với Jadon Sancho


Hè năm ngoái, MU chi 73 triệu bảng mua cầu thủ chạy cánh Jadon Sancho từ Dortmund. Sau giai đoạn gặp khó khăn trong việc hòa nhập, cầu thủ sinh năm 2000 đã chơi tốt dần lên. Anh là một trong những gương mặt đáng chú ý nhất của Man đỏ dưới thời Ralf Rangnick.

Ở trận hòa 1-1 giữa MU và Chelsea mới đây, Jadon Sancho không có tên trong danh sách thi đấu. Khi được hỏi về sự vắng mặt của học trò, HLV Ralf Rangnick cho biết: “Sancho có thể phải nghỉ thi đấu trong phần còn lại của mùa giải vì chứng viêm amidan của cậu ấy."

 
Mùa giải đã kết thúc với Jadon Sancho

Mùa giải đã kết thúc với Jadon Sancho


Việc Sancho nghỉ hết mùa khiến cơ hội giành vé dự Champions League của MU vốn đã mong manh nay lại càng thêm khó hơn. Man đỏ hiện đang xếp thứ 6 trên BXH, kém vị trí thứ 4 của Arsenal khoảng cách 5 điểm và đá nhiều hơn 2 trận.

Với phong độ tệ hại của Marcus Rashford, cùng với việc Anthony Elanga chưa chứng tỏ được gì nhiều, việc Sancho nghỉ hết mùa khiến sức tấn công ở hai cánh của MU giảm đi đáng kể. Hàng công MU đang phụ thuộc quá nhiều vào lão tướng Ronaldo.

Tại vòng 35 Ngoại hạng Anh, MU được chơi trên sân nhà tiếp Brentford. Dù không có lực lượng tốt nhất, nhưng họ vẫn được đánh giá cao hơn. Man đỏ cần phải giành 3 điểm để gây áp lực lên nhóm xếp trên, đồng thời trở lại quỹ đạo chiến thắng. 
Gary Neville tức giận khi Jadon Sancho bị Gareth Southgate loại bỏGary Neville tức giận khi Jadon Sancho bị Gareth Southgate loại bỏ
Huyền thoại MU – Gary Neville đã không ủng hộ quyết định của Gareth Southgate loại bỏ Jadon Sancho khỏi đội tuyển Anh.
HLV ĐT Anh giải thích lí do gạch tên SanchoHLV ĐT Anh giải thích lí do gạch tên Sancho
Jadon Sancho vắng mặt trong danh sách triệu tập của ĐT Anh lần này bất chấp phong độ cao và HLV Southgate đã lí giải cho quyết định của mình.
Sancho, Rashford không được gọi lên tuyển AnhSancho, Rashford không được gọi lên tuyển Anh
HLV Gareth Southgate đã chính thức công bố danh sách triệu tập ĐT Anh đợt này, với những sự vắng mặt đáng chú ý.
Người cũ MU ngạc nhiên khi Jadon Sancho đá trọn vẹn 90 phút trước Atletico MadridNgười cũ MU ngạc nhiên khi Jadon Sancho đá trọn vẹn 90 phút trước Atletico Madrid
Cựu tiền đạo MU - Michael Owen tỏ ra ngạc nhiên khi cầu thủ chạy cánh Jadon Sancho đá trọn vẹn 90 phút trước Atletico Madrid.
Ralf Rangnick lên tiếng về phong độ cực cao của Jadon SanchoRalf Rangnick lên tiếng về phong độ cực cao của Jadon Sancho
Cầu thủ chạy cánh Jadon Sancho đang chơi cực tốt trong thời gian gần đây, HLV Ralf Rangnick đã lên tiếng khen ngợi cầu thủ người Anh.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X