Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

MU nhận tin sét đánh trước trận derby Manchester

Thứ Bảy 10/11/2018 10:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Paul Pogba dính chấn thương, khả năng đá chính ở trận derby Manchester vẫn đang bỏ ngỏ. Nếu cầu thủ người Pháp không thể ra sân, đây sẽ là mất mát rất lớn với Quỷ đỏ.

Pogba dính chấn thương


Trong buổi tập mới nhất của M.U vào hôm qua, tiền vệ Paul Pogba đã không có mặt trên sân tập. Theo những thông tin được tờ Metro của nước Anh đăng tải, cầu thủ người Pháp dính chấn thương và không tham gia buổi tập mới nhất của Quỷ đỏ.
Paul Pogba dính chấn thương, có thể lỡ trận derby Manchester hình ảnh

Paul Pogba dính chấn thương sau trận đấu với Juventus


Trong chiến thắng 2-1 của MU trước Juventus trên đất Italia, Pogba đá đủ trận đấu. Ngôi sao 25 tuổi đã hoạt động năng nổ và hiệu quả. Tuy nhiên, sau trận đấu này, cầu thủ sinh năm 1993 gặp một chấn thương nhẹ và không tham gia buổi tập vào thứ 6.

Cũng theo Metro, Paul Pogba dính chấn thương, khả năng đá chính ở trận derby Manchester vẫn đang bỏ ngỏ. Nếu cầu thủ người Pháp không thể ra sân, đây sẽ là mất mát rất lớn với Quỷ đỏ. Trong trường hợp Pogba không thể đá chính, Marouane Fellaini hoặc Fred sẽ là một trong hai cầu thủ được lựa chọn chơi bên cạnh Matic và Herrera ở hàng tiền vệ 3 người.

Mùa giải này, Pogba là một trong những cầu thủ quan trọng nhất trong hệ thống chiến thuật được Mourinho vận hành. Cầu thủ người Pháp được sử dụng trong tất cả những trận đấu ở Ngoại hạng Anh và Champions League.


Lukaku đã trở lại tập luyện


Nhận tin không vui từ Pogba, song M.U lại đón tin mừng từ chấn thương của Romelu Lukaku. Cầu thủ người Bỉ đã không ra sân trong hai trận đấu với Bournemouth và Juventus, song anh đã quay trở lại tập luyện cùng các đồng đội.
Lukaku ngoi du bi truoc Everton

Lukaku tập luyện trở lại


Trong buổi tập hôm thứ 6 của Man đỏ, Lukaku đã xuất hiện trên sân tập. Với việc cầu thủ sinh năm 1993 đã quay trở lại tập luyện, anh được dự đoán sẽ sớm trở lại thi đấu. Nói về khả năng Lukaku ra sân trước Man City, Mourinho khẳng định.

“Ở thời điểm hiện tại tôi chưa thể nói trước điều gì. Cậu ấy đã trở lại tập luyện, cậu ấy tỏ ra khá sung sức và quyết tâm, nhưng tôi cần phải trao đổi thêm với đội ngũ y tế trước khi quyết định có để Lukaku ra sân trước Man City hay không”.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X