Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid báo giá cho MU vụ trung vệ Varane

Thứ Hai 10/09/2018 09:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Khả năng MU mua Raphael Varane thành công đang rất khó khăn, Diario Gol tuyên bố rằng sẵn sàng bán cầu thủ sinh năm 1993 nếu nhận được ít nhất 100 triệu euro.

Mourinho muốn đưa về Raphael Varane


Raphael Varane đang là trụ cột nơi hàng thủ của ĐT Pháp và Real Madrid, cầu thủ 25 tuổi đang đạt phong độ cực cao, anh được đánh giá là một trong những trung vệ xuất sắc nhất châu Âu ở thời điểm hiện tại.
Lộ điều kiện để MU mua Raphael Varane thành công ở Hè 2019 hình ảnh

MU quan tâm Varane


Mourinho cảm thấy ấn tượng với phong độ của Varane, ông muốn BLĐ M.U chi tiền đưa về cầu thủ sinh năm 1993. Trong quá khứ, Mourinho đã từng làm việc với cầu thủ người Pháp ở Real Madrid, giữa hai người có quan hệ rất tốt.

Mourinho muốn MU mua Varane để nâng cấp hàng thủ. Ông thầy người Bồ đang có ý định sử dụng sơ đồ 3-5-2 tại Old Trafford, ông cần một trung vệ khủng để có thể triển khai hệ thống này và Varane trở thành một trong những mục tiêu hàng đầu.

Theo giới chuyên môn, khả năng M.U chiêu mộ thành công Varane là rất khó khăn, bởi Real Madrid chắc chắn không muốn bán một trong những ngôi sao tốt nhất trong đội hình, nhất là trong bối cảnh Sergio Ramos đã lớn tuổi.

Real chỉ bán Varane với giá 100 triệu euro

Khả năng MU mua Raphael Varane thành công đang rất khó khăn, Diario Gol tuyên bố rằng sẵn sàng bán cầu thủ sinh năm 1993 nếu nhận được ít nhất 100 triệu euro.

Real Madrid báo giá cho MU vụ trung vệ Varane hình ảnh 2

Real chỉ bán Varane với giá 100 triệu euro


Real Madrid ưu tiên giữ Varane ở lại Bernabeu, bởi vậy họ hét giá siêu khủng cho ngôi sao của mình. Los Blancos đang hy vọng số tiền lên tới 100 triệu euro có thể khiến M.U bỏ cuộc trong thương vụ này.

Quỷ đỏ có tiềm lực tài chính cực mạnh, song nhiều khả năng họ sẽ không chi đủ số tiền mà Real Madrid yêu cầu. Nếu Los Blancos quá cứng rắn, M.U sẽ chuyển hướng sang những thương vụ khác, chẳng hạn như Toby Alderweireld.

Trong trường hợp Tottenham không thuyết phục được Toby Alderweireld gia hạn hợp đồng mới, vào Hè năm tới anh có thể rời Spurs với giá chỉ 25 triệu bảng. Nếu M.U chấp nhận chi từ 38 đến 40 triệu bảng vào tháng 1 năm 2019 khả năng Tottenham nhả Alderweireld là hoàn toàn có thể.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X