Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U nhận tin mừng vụ thủ môn của Leicester

Thứ Năm 22/06/2017 18:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Huyền thoại M.U, Peter Schmeichel khẳng định rất muốn con trai mình là thủ môn Kasper Schmeichel chơi bóng cho M.U.

Real Madrid vẫn đang nhòm ngó thủ môn David de Gea của M.U, Quỷ đỏ sẽ phải lên kế hoạch tìm kiếm người thay thế ngôi sao người Tây Ban Nha nếu anh nghiêng về khả năng cập bến Bernabeu. Rất nhiều mục tiêu được Quỷ đỏ đưa vào tầm ngắm, trong đó có thủ môn Kasper Schmeichel của Leicester. Ngôi sao người Đan Mạch đang chơi rất tốt trong những mùa giải gần đây, anh là lựa chọn số 1 trong khung gỗ của “Bầy cáo”. Mùa giải vừa qua, dù đội chủ sân King Power có chơi thất vọng thì thủ thành 30 tuổi vẫn chơi rất ấn tượng. 
MU nhan tin mung vu thu mon Kasper Schmeichel hinh anh
M.U quan tâm Schmeichel
Trong một phát biểu mới nhất, huyền thoại M.U, Peter Schmeichel khẳng định rất muốn con trai mình là thủ môn Kasper Schmeichel chơi bóng cho Quỷ đỏ: “Đó sẽ là một giấc mơ. Tôi rất muốn con trai mình một lần được thử sức trong màu áo M.U, nhưng tôi biết rằng điều đó không hề dễ dàng. Nếu đội bóng cần một thủ môn tốt, tôi có thể làm cầu nối để con trai mình đến Old Trafford. Nhưng viễn cảnh đó dường như chỉ có trong giấc mơ mà thôi”.
M.U đồng ý đẩy Januzaj tới Tây Ban Nha
Theo France Football, M.U đã chấp nhận bán tiền vệ Adnan Januzaj cho Real Sociedad với mức giá vào khoảng 9,7 triệu bảng.
“Hiện tại M.U đang sở hữu De Gea chơi rất ổn định, không có cơ hội cho Kasper thử sức ở Old Trafford là gần như không có. Nhưng nếu có một cơ hội chắc chắn tôi muốn con trai mình thử sức. Tôi luôn nói với con trai mình phải cố gắng. Kasper đang thi đấu cho một đội bóng tốt, Leicester có tham vọng rất lớn. Nếu họ chơi đúng khả năng của mình, tôi nghĩ họ có thể có mặt trong Top 6 hoặc Top 8 Premier League. Đó là đội bóng mà sự cạnh tranh cũng rất lớn, nếu không cố gắng Kasper hoàn toàn có thể bị loại bỏ”, Peter Schmeichel tiếp tục.
MU nhan tin mung vu thu mon Kasper Schmeichel hinh anh 2
Peter Schmeichel có thể giúp M.U chiêu mộ Kasper Schmeichel
Thủ môn Kasper Schmeichel cập bến Leicester vào năm 2011, từ đó đến nay anh chơi 261 trận cho đội chủ sân King Power. Cách đây không lâu “Bầy cáo” khẳng định chỉ bán ngôi sao của mình nếu nhận được 50 triệu bảng. Ngoài M.U thì Liverpool cũng muốn có cầu thủ sinh năm 1986, nhưng cả hai đội bóng này đều không chấp nhận chi đủ số tiền như phía đội bóng chủ sân King Power yêu cầu.
 >> Bong da 24h <<

Lê Hường (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X