Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

M.U nhận tin mừng vụ sao khủng PSG

Thứ Bảy 18/02/2017 12:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Giám đốc điều hành, Giuseppe Marotta của Juventus khẳng định họ không hề có ý định chiêu mộ tiền vệ Marco Verratti của PSG.

Tiền vệ Marco Verratti đang được đánh giá là một trong những tiền vệ trung tâm hàng đầu thế giới ở thời điểm hiện tại. Ở trận đấu gần nhất, cầu thủ người Italia đã chơi cực tốt và giúp PSG đánh bại Barca 4-0 ở lượt đi vòng 1/8 Champions League. Mặc dù không có thể hình lý tưởng nhưng khả năng phân phối bóng của ngôi sao sinh năm 1992 là cực tốt. Cầu thủ này cũng sở hữu những cú sút xa có đội chính xác rất cao, anh được ví như Pirlo mới.
MU nhan tin mung vu tien ve Marco Verratti hinh anh
Verratti đang chơi cực tốt
Màn trình diễn ấn tượng của tiền vệ Verratti khiến anh được rất nhiều đội bóng lớn để ý. Báo chí Italia khẳng định Juventus chấp nhận chi tới 50 triệu bảng cho ngôi sao 24 tuổi. Đội bóng của Serie A rất muốn có ngôi sao của PSG để nâng cấp tuyến giữa. Tuy nhiên, trong một diễn biến mới nhất, Giám đốc điều hành, Giuseppe Marotta của Juventus khẳng định họ không hề có ý định chiêu mộ tiền vệ Marco Verratti.
Verratti: Cầu thủ nào cũng muốn chơi cho Barca
Tiền vệ Marco Verratti của PSG thừa nhận rằng lời đề nghị từ phía Barca khiến mọi cầu thủ rất khó có thể từ chối.
Trước báo giới Marotta chia sẻ: “Cậu ấy là một cầu thủ tuyệt vời. Verratti sở hữu những tố chất của một tiền vệ hàng đầu thế giới. Trong thời gian gần đây, nhiều nguồn tin cho rằng Juventus muốn có cậu ấy. Tuy nhiên, tôi khẳng định không có chuyện này xảy ra. Chúng tôi biết rằng cậu ấy hạnh phúc ở PSG và rất khó để thuyết phục Verratti rời nước Pháp. Có rất nhiều đội bóng muốn có cậu ấy, họ chấp nhận chi tới hàng trăm triệu euro, chúng tôi sẽ không chi ra một số tiền lớn như vậy. Bởi vậy, những tin đồn liên quan tới việc Juventus mua Verratti là hoàn toàn sai sự thực.
Verratti dang khong hanh phuc tai PSG
Juventus không quan tâm đến Verratti
Tiền vệ Verratti đã chơi 17 trận ở Ligue 1 mùa này và 6 trận ở Champions League. Việc Juventus rút lui trong thương vụ này là tin rất vui với M.U. Hôm qua, báo chí Pháp đưa tin PSG chấp nhận để ngôi sao của mình ra đi với mức giá 80 triệu euro và Quỷ đỏ hoàn toàn có thể đáp ứng số tiền này. Có được một cầu thủ chất lượng như ngôi sao người Italia, chất lượng đội hình của M.U sẽ được nâng cấp đáng kể.

T.N – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X