Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

MU nhận tin mừng vụ Kieran Trippier

Thứ Sáu 24/09/2021 15:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Don Balon, hậu vệ Kieran Trippier mong muốn được trở lại nước Anh thi đấu. Hiện MU đang rất khao khao chữ ký của ngôi sao sinh năm 1990.

Trippier muốn được gia nhập MU


Hè năm nay, hậu vệ Kieran Trippier là một trong những mục tiêu hàng đầu của MU. HLV Solskjaer đánh giá cao cầu thủ người Anh và muốn cầu thủ này cạnh tranh vị trí với Aaron Wan-Bissaka. Man đỏ chấp nhận chi 22 triệu bảng, song Atletico Madrid đòi ít nhất 38 triệu bảng cho ngôi sao của mình.
 
Trippier muốn được gia nhập MU

Trippier muốn được gia nhập MU


Dù không có được Trippier ở Hè 2021 nhưng MU quyết không bỏ cuộc. Man đỏ dự định hỏi mua cầu thủ 31 tuổi ở phiên chợ Đông vào tháng 1 năm 2022. Việc Wan-Bissaka nhận thẻ đỏ trong trận đấu với Young Boys ở Champions League càng khiến MU quyết tâm chiêu mộ cựu cầu thủ Tottenham.

Theo Don Balon, hậu vệ Kieran Trippier mong muốn được trở lại nước Anh thi đấu. Cầu thủ người Anh đang có ý định gia nhập MU, sau khi mối quan hệ giữa anh với Atletico không còn như trước. Hậu vệ này không còn được phát huy hết khả năng do thay đổi chiến thuật của HLV Diego Simeone, nhằm phục vụ cho Antoine Griezmann.

Ở vòng 6 La Liga vừa qua, Trippier bị rút khỏi sân sớm trong trận Atletico ngược dòng thắng Getafe 2-1, điều đó khiến anh không thể hài lòng. Trippier đang hy vọng có thể được trở lại Ngoại hạng Anh khoác áo MU.

Trippier đang gây áp lực với BLĐ Atletico để được chuyển đến MU. Bây giờ với việc cựu cầu thủ Tottenham đòi ra đi, Quỷ đỏ sẽ có nhiều cơ hội chiêu mộ thành công cầu thủ này hơn. Trippier hứa hẹn sẽ cạnh tranh vị trí ở cánh phải với Wan-Bissaka.
Kiatisuk lên tiếng sau khi giải V-League 2021 chính thức bị hủyKiatisuk lên tiếng sau khi giải V-League 2021 chính thức bị hủy
Nhà cầm quân người Thái Lan Kiatisuk Senamuang mới đây đã có những chia sẻ của mình sau khi giải V-League 2021 bị hủy mà không có nhà vô địch.
Ronaldo quyết định thành bại của MU ở mùa giải 2021/22Ronaldo quyết định thành bại của MU ở mùa giải 2021/22
Cựu hậu vệ MU – Gary Neville cho rằng phong độ của tiền đạo Cristiano Ronaldo sẽ quyết định đến thành công của Quỷ đỏ ở mùa giải năm nay.
Ronaldo đi siêu xe đến sân tập của MURonaldo đi siêu xe đến sân tập của MU
Tiền đạo Cristiano Ronaldo được nhìn thấy lái chiếc Bentley trị giá 250.000 bảng đến sân tập của MU, theo sau là 2 vệ sỹ.
Khủng khiếp với số tiền lương mà MU phải trả cho các ngôi saoKhủng khiếp với số tiền lương mà MU phải trả cho các ngôi sao
Theo thống kê, MU sẽ mất thêm 65 triệu bảng tiền lương so với mùa giải năm ngoái, lý do là bởi sự xuất hiện của bộ ba Cristiano Ronaldo, Raphael Varane và...
Điểm tin bóng đá sáng 24/9: MU sẵn sàng bán MartialĐiểm tin bóng đá sáng 24/9: MU sẵn sàng bán Martial
Điểm tin bóng đá: Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp sáng ngày 24/9.

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X