Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

M.U nhận tin mừng về tình hình lực lượng

Thứ Tư 17/10/2018 16:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo xác nhận từ HLV ĐT Bỉ Roberto Martinez, tiền vệ Marouane Fellaini đạt thể trạng hoàn hảo.


Fellaini được nghỉ ngơi
 

Trong trận hòa 1-1 giữa Bỉ vs Hà Lan rạng sáng nay, HLV Martinez đã có một vài sự thay đổi trong đội hình của mình. Theo đó, ông đã để tiền vệ Fellaini được nghỉ ngơi thay vì ra sân thi đấu, khi chứng kiến tình hình của CLB chủ quản Man United vào cuối tuần này.
 
Cụ thể, đội chủ sân Old Trafford sẽ có cuộc đại chiến với Chelsea tại vòng 9 giải Ngoại hạng, bởi vậy Jose Mourinho cần các cầu thủ trong tay mình đạt thể trạng hoàn hảo. Hơn nữa, chứng kiến Fellaini vẫn chưa hoàn toàn bình phục, Martinez đã quyết định để tiền vệ tóc xù được nghỉ ngơi – cũng một phần lý do để tránh rắc rối với Mourinho.

Tiền vệ Marouane Fellaini đạt thể trạng hoàn hảo

Tiền vệ Marouane Fellaini đạt thể trạng hoàn hảo


Chia sẻ về quyết định của mình, thuyền trưởng ĐT Bỉ cho biết: “Cậu ấy sẽ ổn thôi. Lúc này, thể trạng của Fellaini không hoàn hảo 100%. Cậu ấy sẽ có một trận đấu cực kỳ quan trọng ở phía trước, và cuộc chạm trán với Hà Lan không phải trận đấu để sử dụng những cầu thủ chưa bình phục. Chúng tôi hy vọng Fellaini sẽ ổn trong vài ngày tới.”
 
Quay lại tình hình của Man United, hiện nay họ cũng đối mặt với bài toán lực lượng, khi cặp hậu vệ Luke Shaw – Antonio Valencia bỏ ngỏ khả năng thi đấu. Chưa hết, tiền vệ trụ cột Nemanja Matic cũng mới rời bản doanh ĐT Serbia vì chấn thương lưng. Bởi vậy, việc Marouane Fellaini đạt thể trạng hoàn hảo là một dấu hiệu đáng mừng với Mourinho.
 
Trong trận đấu giữa Bỉ vs Hà Lan vừa qua, Eden Hazard của Chelsea và Romelu Lukaku của Man United vẫn phải ra sân. Sau khi hết nhiệm vụ tại ĐT quốc gia, cả 2 sẽ trở lại và đối đầu với nhau trong màu áo CLB.


HLV Bỉ nói gì sau khi bị Hà Lan cầm hòa?
HLV Roberto Martinez cho rằng chiều sâu đội hình không phải vấn đề của đội tuyển Bỉ sau khi bị Hà Lan cầm hòa ngay tại Brussels đêm qua.
Hazard được sao sáng Hà Lan hết lời khen ngợi
Matthijs de Ligt hết lời ca ngợi Eden Hazard sau trận hòa 1-1 giữa Bỉ và Hà Lan rạng sáng nay.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X