Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

MU nhận tin mừng về mặt lực lượng

Thứ Ba 31/10/2023 09:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngôi sao của Manchester United, Amad Diallo được phát hiện đã trở lại tập luyện sau 3 tháng nghỉ thi đấu vì chấn thương. 

Cầu thủ người Bờ Biển Ngà đã phải nghỉ thi đấu kể từ đầu mùa giải do chấn thương dây chằng đầu gối. Amad Diallo có thời gian cho mượn ấn tượng với Sunderland mùa trước và được vinh danh là cầu thủ xuất sắc nhất năm của Mèo đen.

Sau phong độ ấn tượng, anh được HLV Erik ten Hag giữ lại. Cựu cầu thủ chạy cánh của Atalanta đã hy vọng sẽ cạnh tranh vị trí đá chính ở sân Old Trafford, nhưng chấn thương khiến anh chưa đá một phút nào từ đầu mùa. 

Amad Diallo sap tro lai thi dau

Amad Diallo sắp trở lại thi đấu

MU vừa nhận tin buồn khi Amad Diallo sắp trở lại thi đấu. Ở buổi tập mới nhất của MU, cầu thủ người Bờ Biển Ngà đã xuất hiện ở Carrington. Phần lớn các cầu thủ của Quỷ đỏ được nghỉ ngày sau trận thua 0-3 trước Man City nhưng Diallo đã tới Carrington để tập luyện riêng. 

Cầu thủ chạy cánh này hy vọng sẽ ra sân trở lại sau đợt tập trung của các ĐTQG trong tháng 11. Hàng công MU đã gặp khó khăn ở mùa giải này, họ chỉ ghi có 8 bàn sau 10 vòng đấu ở Premier League. Marcus Rashford, Rasmus Hojlund, Anthony Martial và Antony chỉ có 1 bàn thắng ở Premier League đến thời điểm hiện tại.

Sự trở lại của Diallo sẽ giúp HLV Ten Hag có thêm một lựa chọn tốt ở vị trí chạy cánh. Trong tuần này Man đỏ sẽ thi đấu với Newcastle ở cúp Liên đoàn Anh, sau đó họ làm khách trên sân của Fulham ở vòng 11 Ngoại hạng Anh. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X