Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

MU nhận tin mừng về mặt lực lượng

Thứ Ba 15/02/2022 11:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU vừa nhận tin vui từ trung vệ Eric Bailly, ngôi sao người Bờ Biển Ngà đã trở lại tập luyện sau khoảng thời gian tham dự CAN 2022 và dính chấn thương.

Eric Bailly trở lại tập luyện


Trung vệ Eric Bailly vẫn chưa đá một phút nào cho MU trong năm 2022. Ngôi sao sinh năm 1994 trở về thi đấu cho tuyển Bờ Biển Ngà tại CAN 2022 vào đầu tháng 1, sau đó anh trở lại nhưng không thể ra sân thi đấu vì dính chấn thương.
 
Eric Bailly trở lại tập luyện

Eric Bailly trở lại tập luyện


Cầu thủ 27 tuổi gặp vấn đề ở mắt cá chân, trong những ngày qua anh đã tích cực hồi phục. Mới nhất, MU vừa nhận tin vui từ trung vệ Bailly, ngôi sao người Bờ Biển Ngà đã trở lại tập luyện sau khoảng thời gian điều trị chấn thương. 

Những hình ảnh ở buổi tập gần nhất của MU cho thấy Bailly đã trở lại tập luyện bình thường, anh tỏ ra sung sức liên tục cười nói với các đồng đội. Sự trở lại của Bailly mang đến cho HLV Ralf Rangnick thêm những lựa chọn chất lượng ở hàng thủ. 

Tuy nhiên, Rangnick xác nhận Bailly sẽ không ra sân ở trận đấu với Brighton giữa tuần này khi vừa mới trở lại tập luyện. Ở thời điểm hiện tại hàng thủ của MU đang gây thất vọng rất lớn. Trung vệ đội trưởng Harry Maguire liên tục mắc sai lầm nhưng vẫn được trọng dụng. 

Mùa giải năm nay, Bailly mới có 4 lần ra sân trong màu áo MU. Theo tờ báo nước Pháp Foot Mercato, AC Milan đã lên kế hoạch chiêu mộ trung vệ Eric Bailly vào mùa Hè năm nay, Villarreal và Valencia cũng là những đội bóng quan tâm cầu thủ của MU.
Cristiano Ronaldo chơi thế nào khi đặt cạnh Erling Haaland?Cristiano Ronaldo chơi thế nào khi đặt cạnh Erling Haaland?
Người cũ MU – Paul Ince đã đặt câu hỏi tại sao MU ký hợp đồng với Cristiano Ronaldo thay vì Erling Haaland. Tờ The Sun đã so sánh phong độ của 2 cầu thủ này ở...
Fan Đông Nam Á có cơ hội dự khán trận MU vs LiverpoolFan Đông Nam Á có cơ hội dự khán trận MU vs Liverpool
Vào mùa hè này, 2 đội bóng Man United và Liverpool của Anh sẽ lựa chọn Đông Nam Á làm địa điểm du đấu, điều này khiến các CĐV của bóng đá khu vực đang rất vui...
Ronaldo bị nghi muốn lật ghế HLV RangnickRonaldo bị nghi muốn lật ghế HLV Rangnick
Theo một thông tin gây sốc vừa được tờ AS của Tây Ban Nha tiết lộ thì tiền đạo Ronaldo đang có mối quan hệ không tốt với vị HLV tạm quyền của MU hiện tại.
Đội hình dự kiến MU vs Brighton 3h15 ngày 16/2/2022Đội hình dự kiến MU vs Brighton 3h15 ngày 16/2/2022
Đội hình MU vs Brighton dự kiến 3h15 ngày 16/2. Thông tin lực lượng, lịch sử đối đầu, phong độ hiện tại, nhận định Manchester United vs Brighton & Hove Albion.
Nhận định MU vs Brighton (03h15 ngày 16/2): Ở thế đường cùngNhận định MU vs Brighton (03h15 ngày 16/2): Ở thế đường cùng
Để chấm dứt chuỗi trận thất vọng và trở lại cuộc đua vào Top 4, MU buộc phải giành 3 điểm trên sân nhà trước Brighton trong trận đá bù vòng 18 Ngoại hạng Anh.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X