Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U nhận tin mừng từ mục tiêu 40 triệu bảng

Chủ Nhật 07/01/2018 17:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Malcom của Bordeaux đã tiết lộ đang gấp rút học tiếng Anh, điều này cho thấy khả năng anh chuyển đến Premier League thi đấu là rất cao.

Tiền vệ Malcom của Bordeaux đang là một trong những cầu thủ đáng xem nhất Ligue 1 mùa này. Ngôi sao người Brazil đang chơi rất ấn tượng trong màu áo đội bóng nước Pháp. Ngôi sao sinh năm 1997 sở trường chạy cánh phải, anh đã ghi 7 bàn thắng cùng 4 kiến tạo sau 16 lần đá chính ở Ligue 1 mùa này. Dù mới chỉ 20 tuổi nhưng Malcom đã cho thấy những tố chất của một ngôi sao lớn, đó là tốc độ, khả năng sáng tạo và dứt điểm rất đa dạng. Nếu tiếp tục trưởng thành anh hoàn toàn có thể trở thành sao sáng trong tương lai.
MU nhan tin mung tu tien ve Malcom hinh anh
Malcom là mục tiêu hàng đầu của M.U
Những gì Malcom của Bordeaux thể hiện đã khiến anh nhận được nhiều sự quan tâm của các đội bóng lớn. Ở nước Anh Tottenham và M.U là những đội bóng muốn có cầu thủ sinh năm 1997. Mourinho đang không có một cầu thủ chạy cánh chất lượng, Juan Mata được sử dụng ở vị trí này nhưng chỉ đá tròn vai mà thôi. Vị chiến lược gia người Bồ nhắm ngôi sao người Brazil như một trong những mục tiêu hàng đầu nâng cấp cánh phải. Pochettino cũng muốn có Malcom, song lời đề nghị của Spurs đã bị từ chối.
Mourinho sẽ gia hạn với M.U nếu...
HLV Jose Mourinho sẽ chỉ ký hợp đồng với M.U đến năm 2021 nếu được Ed Woodward đáp ứng những yêu cầu chuyển nhượng.
Theo đó, Bordeaux đã từ chối lời đề nghị trị giá 31 triệu euro của Tottenham dành cho ngôi sao của mình, họ khẳng định chỉ bán cầu thủ này với giá 40 triệu bảng. Mới đây, ngôi sao 20 tuổi đã đăng một bức ảnh trên mạng xã hội Instagram với nội dung: “Học tiếng Anh cấp tốc”. Thông tin này đã nhận được rất nhiều những lời nhận xét trái chiều. Không ít người cho rằng ngôi sao sinh năm 1997 sắp cập bến nước Anh.
MU nhan tin mung tu tien ve Malcom hinh anh 2
Malcom tiết lộ đang học tiếng Anh
Khi mà Tottenham đã bị từ chối thì M.U được cho là bến đỗ tiềm năng nhất của Malcom. Quỷ đỏ chấp nhận chi ra 40 triệu bảng cho cầu thủ này, và nhiều khả năng họ sẽ có được điều mình cần. Theo The Sun, Mourinho muốn mang về 3 tân binh vào tháng 1, bao gồm Malcom, Thomas Lemar của Monaco và Ryan Sessegnon của Fulham. Với việc ngôi sao của Bordeaux đang học tiếng Anh, khả năng cầu thủ này sắp cập bến Old Trafford là rất cao.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X