Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

MU liên tiếp nhận những tin mừng từ các trụ cột

Thứ Ba 05/11/2019 09:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội hình MU nhận tin mừng về mặt lực lượng, Luke Shaw và Nemanja Matic đã trở lại tập luyện và sẵn sàng xuất hiện trên băng ghế dự bị.

Luke Shaw và Nemanja Matic trở lại tập luyện


Giai đoạn đầu mùa giải năm nay, MU nhận tổn thất lớn về mặt lực lượng khi những trụ cột liên tiếp dính chấn thương. Trong thời gian gần đây, HLV Solskjaer đã bớt vất vả hơn khi Rashford, Martial hay Aaron Wan-Bissaka đã trở lại thi đấu.
Đội hình MU nhận tin mừng từ Luke Shaw và Matic hình ảnh

Luke Shaw đã trở lại tập luyện


Mới nhất, đội hình MU nhận tin mừng về mặt lực lượng, Luke Shaw và Nemanja Matic đã trở lại tập luyện và sẵn sàng xuất hiện trên băng ghế dự bị.

Shaw đã phải ngồi ngoài từ cuối tháng 8 với chấn thương gân khoeo trong trận thua trước Crystal Palace ở Old Trafford, nhận định ban đầu cho thấy cầu thủ người Anh chỉ phải nghỉ thi đấu 4 tuần, song chấn thương của hậu vệ này diễn biến phức tạp và anh vẫn chưa thể trở lại thi đấu.

Trong thời gian Luke Shaw dính chấn thương, Young hay Brandon Williams được sử dụng ở vị trí hậu vệ trái. Matic cũng bỏ lỡ vài trận gần đây của MU vì chấn thương, anh đã được gửi đến Dubai vào giữa tháng 10 để tiếp tục phục hồi.

Theo Daily Mail, Luke Shaw và Matic đã có mặt ở đại bản doanh của MU, cả hai cầu thủ này đã trở lại tập luyện, song họ vẫn phải tập với giáo án riêng. Với việc đã quay trở lại tập luyện, cái ngày Shaw và Matic ra sân trở lại đã đến rất gần.

Sự có mặt của hai cầu thủ này sẽ giúp HLV Solskjaer có thêm những lựa chọn tốt. MU sẽ có trận đấu với Partizan Belgrade ở Europa League, vài ngày sau đó họ có trận đấu với Brighton vào Chủ nhật. Nếu bình phục nhanh chóng Matic và Shaw có thể ngồi dự bị trong trận đấu vào cuối tuần này.

Matic hiện đang được Inter Milan quan tâm, hợp đồng của anh với MU cũng chỉ còn thời hạn đến cuối mùa giải. Nếu không bán cựu sao Chelsea vào tháng 1, Man đỏ sẽ mất anh theo dạng chuyển nhượng tự do vào Hè năm tới.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X