Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

MU nhận 2 tin mừng trước trận đấu với Tottenham

Thứ Ba 26/10/2021 07:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội hình MU vừa nhận tin vui từ bộ đôi Raphael Varane và Anthony Martial, cả hai đều đã tập luyện trở lại và sẵn sàng ra sân trước Tottenham vào cuối tuần này.

Varane và Martial trở lại tập luyện


MU đang chơi tệ hại ở Ngoại hạng Anh. Sau trận thua 2-4 trước Leicester, Man đỏ lại nhận thêm thất bại 0-5 ngay trên sân nhà trước Liverpool. Tính ra họ chỉ giành 1 điểm trong 4 vòng đấu gần nhất, đã tụt xuống vị trí thứ 7 trên BXH và kém đội đầu bảng Chelsea đến 8 điểm.
Martial và Varane đã tập luyện trở lại

Martial và Varane đã tập luyện trở lại


Những kết quả không tốt gần đây khiến tương lai HLV Ole Gunnar Solskjaer bị đặt rất nhiều dấu hỏi. Báo chí Anh khẳng định MU đã họp khẩn và sắp đưa ra quyết định cuối cùng về tương lai ông thầy người Na Uy. Trong trường hợp MU sa thải Solskjaer, họ sẽ nhắm Conte hoặc Zidane thay thế.

Theo huyền thoại Gary Neville thì HLV 48 tuổi sẽ không bị sa thải ngay lập tức sau trận thua Liverpool, ông sẽ còn 1 đến 2 trận đấu để cứu lấy chiếc ghế của mình. Nhiệm vụ của Solskjaer là phải giúp MU giành chiến thắng trong chuyến làm khách trên sân của Tottenham vào cuối tuần này.

Đội hình MU vừa nhận tin vui từ bộ đôi Raphael Varane và Anthony Martial, cả hai đều đã tập luyện trở lại và sẵn sàng ra sân trước Tottenham. Đây là thông tin rất vui cho Solskjaer, bởi trong những trận đấu vừa qua Harry Maguire đã chơi cực tệ bên cạnh Victor Lindelof. Cả hai trung vệ này đều mắc nhiều sai lầm khiến MU phải nhận những bàn thua lãng xẹt.

Với sự trở lại của Varane, nhiều khả năng Lindelof sẽ bị đẩy lên băng ghế dự bị. Còn với Martial, sự trở lại của anh cũng giúp ông thầy người Na Uy có thêm một lựa chọn tốt trên hàng công.
Ole Gunnar Solskjaer xuất sắc thứ 3 lịch sử MUOle Gunnar Solskjaer xuất sắc thứ 3 lịch sử MU
Mặc dù chưa thể giúp MU giành bất kỳ danh hiệu nào, song những thống kê cho thấy Ole Gunnar Solskjaer vẫn là HLV có tỷ lệ chiến thắng cao thứ 3 trong lịch sử...
Hủy diệt MU, Liverpool áp đảo đội hình tiêu biểu vòng 9 Premier LeagueHủy diệt MU, Liverpool áp đảo đội hình tiêu biểu vòng 9 Premier League
Với chiến thắng 5-0 trên sân của MU, có tới 4 cầu thủ của Liverpool lọt vào danh sách đội hình tiêu biểu vòng 9 Ngoại hạng Anh 2021/22.
Paul Pogba lên tiếng sau màn trình diễn thảm họa trước LiverpoolPaul Pogba lên tiếng sau màn trình diễn thảm họa trước Liverpool
Tiền vệ Paul Pogba khẳng định bản thân cần phải thức tỉnh sau màn trình diễn tệ hại trong thất bại 0-5 của MU trước Liverpool.
Emile Smith Rowe tốt hơn Cristiano RonaldoEmile Smith Rowe tốt hơn Cristiano Ronaldo
Cựu hậu vệ MU - Gary Neville tuyên bố tiền vệ Emile Smith Rowe của Arsenal tốt hơn Cristiano Ronaldo ở cùng độ tuổi.
Cristiano Ronaldo tức giận với Mason GreenwoodCristiano Ronaldo tức giận với Mason Greenwood
Theo ESPN, tiền đạo Cristiano Ronaldo tỏ ra không hài lòng với màn trình diễn của nhiều cầu thủ MU, trong đó đặc biệt phải kể đến Mason Greenwood.

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X