Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

MU nhận tin mừng từ Harry Maguire

Thứ Năm 14/07/2022 06:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Harry Maguire đã hồi phục tốt, anh đã trở lại tập luyện bình thường cùng các đồng đội. Trước đó, thủ quân của MU vắng mặt trong trận giao hữu với Liverpool.

Harry Maguire trở lại tập luyện

Harry Maguire đã không góp mặt trong cuộc đối đầu giữa Manchester United và Liverpool tại Thái Lan vì dính chấn thương. Ngôi sao người Anh gặp vấn đề sau một pha va chạm nhẹ, anh thậm chí phải tập riêng để ổn định lại tình trạng thể lực.

Không có Maguire nhưng MU vẫn giành chiến thắng 4-0 trước Liverpool. Ngay sau trận giao hữu trên đất Thái Lan, toàn đội MU đã di chuyển tới Úc để có những trận giao hữu tại đây. Theo nguồn tin từ MEN, hiện tại Maguire đã hoàn toàn bình phục và vừa trở lại tập luyện cùng toàn đội.

 

Harry Maguire tro lai tap luyen
Harry Maguire trở lại tập luyện

Cầu thủ sinh năm 1993 được nhìn thấy khá quyết tâm ở buổi tập mới nhất của MU, anh nhiều khả năng sẽ ra sân trong trận đấu với Melbourne Victory. Sau trận đấu này, Man đỏ sẽ gặp Aston Villa và Crystal Palace ở Úc vào tuần tới trước khi bay đến Na Uy chuẩn bị cho cuộc chạm trán Atletico Madrid vào ngày 30 tháng 7.

Mới đây, HLV Erik ten Hag xác nhận cầu thủ người Anh vẫn sẽ là đội trưởng của MU mùa tới, bất chấp phong độ không tốt của anh ở mùa giai vừa qua. Ông thầy người Hà Lan tin rằng anh sẽ chơi tốt hơn ở mùa giải 2022/23.

Song song với những trận giao hữu, MU cũng tích cực nâng cấp đội hình. Họ đang tiến gần chữ ký của hậu vệ Lisandro Martinez bên phía Ajax. Lời đề nghị 46.5 triệu bảng của đội chủ sân Old Trafford đã nhận được cái gật đầu từ phía đại diện của Hà Lan.  

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X