Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

MU nhận tin mừng từ De Gea

Thứ Sáu 21/12/2018 15:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
David de Gea sẵn sàng ký hợp đồng với MU, đó là thông tin được ESPN đăng tải. Cầu thủ người TBN muốn nhận 300.000 bảng/tuần ở bản hợp đồng mới.

De Gea đã sẵn sàng gia hạn hợp đồng với MU


Cách đây không lâu, MU kích hoạt điều khoản tự gia hạn hợp đồng với De Gea đến năm 2020. Ngay từ thời điểm này, Quỷ đỏ đã lên kế hoạch thuyết phục cầu thủ 28 tuổi ký vào một bản hợp đồng mới. M.U muốn gia hạn với cựu sao Atletico Madrid đến năm 2023.
 
David de Gea sẵn sàng ký hợp đồng với MU hình ảnh

MU muốn gia hạn hợp đồng với De Gea 


Trong thời gian qua, M.U đã nhiều lần ngỏ ý muốn đàm phán, song De Gea đã từ chối. Việc tương lai Mourinho chưa rõ ràng là lý do khiến thủ thành sinh năm 1990 chưa muốn gia hạn, song khi mà Mourinho đã bị sa thải, ngôi sao người TBN đã sẵn sàng ký hợp đồng mới.

Người thay thế Mourinho, Solskjaer đánh giá cao De Gea. Trong phát biểu mới nhất, Ole Gunnar Solskjaer khen ngợi De Gea, HLV tạm quyền của M.U khẳng định cầu thủ người TBN là một trong những thủ môn tốt nhất thế giới ở thời điểm hiện tại.

Ngôi sao 28 tuổi cảm thấy hài lòng khi nhận được lời khen từ nhà cầm quân người Na Uy, anh đã sẵn sàng đàm phán gia hạn với đội chủ sân Old Trafford. David de Gea sẵn sàng ký hợp đồng với MU, đó là thông tin được ESPN đăng tải. Cầu thủ người TBN muốn nhận 300.000 bảng/tuần ở bản hợp đồng mới.
 
De Gea 3 lan phai vao luoi nhat bong sau 5 cu dut diem trung dich tu doi phuong

De Gea sẵn sàng đàm phán gia hạn với MU


De Gea sẽ ngay lập tức ký hợp đồng mới với M.U nếu nhận được 300.000 bảng/tuần, hiện anh đang nhận 200.000 bảng/tuần. Nếu Quỷ đỏ đồng ý với mức lương mà cầu thủ này đòi hỏi, anh sẽ vượt qua Pogba để trở thành cầu thủ hưởng lương cao thứ 2 CLB, sau Alexis Sanchez.

Trong trường hợp M.U không đáp ứng mức lương mà De Gea đòi hỏi, cầu thủ này sẽ từ chối gia hạn. Juventus và PSG đang quan tâm De Gea, họ chấp nhận chi 35 triệu bảng đưa cầu thủ sinh năm 1990 rời Old Trafford ở Hè 2019.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X