Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U nhận tin mừng từ De Gea

Thứ Hai 09/02/2015 11:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Các fan của M.U đã đón nhận một tin cực vui khi mới đây người đại diện của thủ môn David De Gea, siêu cò Jorge Mendes khẳng định thân chủ của mình chắc chắn sẽ kí vào bản hợp đồng gia hạn với đội chủ sân Old Trafford.

M.U nhan tin mung tu De Gea hinh anh
De Gea chắc chắn sẽ gia hạn hợp đồng với M.U.

Thời gian qua, NHM của M.U như ngồi trên  đống lửa khi truyền thông loan tin rằng người hùng De Gea sẽ rời Old Trafford để đầu quân cho đội bóng đồng hương Real Madrid. Và với việc thủ môn 24 tuổi lưỡng lự trong việc gia hạn hợp đồng với Quỷ đỏ càng là căn cứ để khẳng định tin đồn trên.

Tuy nhiên, mới đây người đại diện của De Gea “siêu cò Mendes” đã báo tin mừng cho M.U khi khẳng định rằng thân chủ của mình chắc chắn sẽ ký vào bản hợp đồng mới để tiếp tục gắn bó lâu dài với đội bóng chủ sân Old Trafford.

Lời khẳng định của Mendes chẳng khác nào là lời cam kết của De Gea và đây rõ ràng là một tin cực vui cho NHM M.U. Mendes được biết đến là người đàn ông quyền lực nhất của bóng đá thế giới ở khâu chuyển nhượng khi đại diện cho rất nhiều cầu thủ và HLV nổi tiếng thế giới như Mourinho, Scolari, Ronaldo, Di Maria, De Gea…

Được biết, ban lãnh đạo của M.U vừa thống nhất một bản hợp đồng mới khi sẽ nâng mức lương từ 70.000 lên 140.000 bảng cho De Gea vì những đóng góp của thủ thành này trong thời gian qua. Với động thái này, Quỷ đỏ đã tái khẳng định việc sẽ làm tất cả để giữ chân thủ thành 24 tuổi trước sự ve vãn của Real Madrid.

Theo tiết lộ, trong ít ngày tới De Gea sẽ chính thức ký vào một bản giao kèo mới với M.U với những điều khoản phá vỡ hợp đồng khủng lên tới 50 triệu bảng. Quỷ đỏ hy vọng rằng thủ thành người TBN sẽ tiếp tục gắn bó lâu dài với sân Old Trafford.

Mùa giải năm nay, nếu như M.U đang thi đấu phập phù thì De Gea là vị trí hiếm hoi tỏa sáng trong đội hình của HLV Van Gaal. Sau 24 trận đấu, cầu thủ người TBN đã có tới 67 tình huống cứa thua và 7 trận giữ sạch lưới.

Xem tin tuc bong da Anh

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X