Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Đích thân Mkhitaryan lên tiếng về chấn thương gặp phải

Thứ Bảy 03/09/2016 08:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tiền vệ Henrikh Mkhitaryan nhiều khả năng sẽ kịp bình phục để tham dự trận derby thành Manchester vào ngày 10/9 tới.


Trong trận thua 0-3 của Armenia trước CH Séc, tiền vệ Henrikh Mkhitaryan dính chấn thương sau pha va chạm rất mạnh với Marek Sukhy. Hậu quả là tân binh của M.U phải rời sân ngay phút 38. Sau khi cựu sao Dortmund dính chấn thương, NHM Quỷ đỏ đã rất lo lắng. Thậm chí có một số nguồn tin cho rằng Mkhitaryan đã dính chấn thương và phải nghỉ thi đấu khoảng 2 tháng. Đây là mất mát rất lớn với M.U bởi lịch thi đấu trong những vòng đấu tới của Quỷ đỏ là rất khó khăn.
Tien ve Henrikh Mkhitaryan dinh chan thuong hinh anh
Chấn thương của Mkhitaryan không quá nghiêm trọng
Nhưng mới đây, ngôi sao sinh năm 1989 đã lên tiếng xác nhận chấn thương của mình không quá nghiêm trọng. Anh có thể tham gia trận đấu với Đan Mạch tại vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Âu sắp tới. "Tôi chỉ bị đau nhẹ, hiện tại tôi cảm thấy khá ổn. Tôi nghĩ rằng mình đủ thể lực để ra sân trong trận đấu với Đan mạch. Đội bóng cần tôi và tôi đang nỗ lực tập luyện để có thể ra sân vào giữa tuần sau”.
Herrera chia sẻ về thói quen khủng khiếp của De Gea tại M.U
(Bongda24h) - Ander Herrera đã gọi De Gea là ông nội khi chia sẻ về thú vui của người đồng đội trong phòng thay đồ của Manchester United.
Nếu Mkhitaryan kịp hồi phục sức khoẻ để tham dự trận đấu với Đan Mạch nghĩa là Mkhitaryan đủ khả năng tham dự trận derby Manchester vào ngày 10/9. Đây là trận đấu rất quan trọng, quyết định tới cuộc đua tới chức vô địch Premier League. Lúc này, M.U và Man City đều đã giành 9 điểm trọn vẹn sau 3 vòng đấu đầu tiên. Cả hai đội đều hướng đến chiến thắng để tạo tâm lý tốt trong cuộc đua tới chức vô địch. M.U vừa nhận thêm một tin mừng khi tiền đạo Sergio Aguero chính thức bị treo giò 3 trận, qua đó lỡ trận derby thành Manchester.
Tien ve Henrikh Mkhitaryan dinh chan thuong hinh anh 2
Mkhitaryan có thể ra sân ở trận derby thành Manchester
Ở kỳ chuyển nhượng Hè 2016, M.U đã bỏ ra 26 triệu bảng để thuyết phục Dortmund bán tiền vệ Henrikh Mkhitaryan. Ngôi sao 27 tuổi vừa trải qua một mùa giải ấn tượng cùng đội bóng vùng Ruhr, anh được cho là sự bổ sung cần thiết cho M.U. Nhưng trong những vòng đầu tiên ở mùa giải này, ngôi sao sinh năm 1989 không được sử dụng ngay từ đầu. Theo lời Mourinho thì cựu sao Dortmund cần thêm thời gian để thích nghi với môi trường mới.

Nguyễn Huyền
 
 

⇒ Báo bóng đá cập nhật thông tin chuyển nhượng cầu thủ mới nhất và video bàn thắng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X