Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

M.U nhận tin mừng từ chấn thương của Eric Bailly

Thứ Sáu 16/12/2016 06:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Đích thân trung vệ Eric Bailly vừa khẳng định chấn thương mà anh vừa gặp phải không quá nghiêm trọng.

Trong trận thua Chelsea 0-4 ở vòng 9 Premier League, trung vệ Eric Bailly dính chấn thương đầu gối khá nặng, anh phải mất hơn một tháng để điều trị. Cầu thủ người Bờ Biển Ngà vừa trở lại thi đấu sau chấn thương gặp phải. Trong trận đấu với Crystal Palace ở vòng 16, Jose Mourinho cảm thấy anh đủ thể lực thi đấu nên đã điền tên trung vệ này vào danh sách đá chính. Thế nhưng, ngay từ những phút đầu hiệp 1, Bailly đã cảm thấy khó chịu ở đầu gối sau pha va chạm với cầu thủ bên phía Palace.
MU nhan tin mung tu chan thuong cua trung ve Eric Bailly hinh anh
Eric Bailly vừa dính chấn thương mới
Cầu thủ sinh năm 1994 còn có thêm 2 lần va chạm với cầu thủ đối phương, dù đã rất cố gắng nhưng anh vẫn phải rời sân ở phút 52 nhường chỗ cho Matteo Darmian. Sau trận đấu, người ta lo ngại ngôi sao 22 tuổi sẽ tái phát chấn thương và tiếp tục phải nghỉ thi đấu dài hạn. Thông tin về chấn thương của Bailly càng khiến NHM Quỷ đỏ lo lắng khi Mourinho xác nhận: “Cậu ấy dính chấn thương ở đầu gối trái, dù vấn đề chưa được công bố nhưng tình hình có thể không khả quan cho lắm. Anh ấy là một cầu thủ tuyệt vời vì đã cố gắng, cố gắng cho đến giới hạn cuối cùng”.
Herrera: M.U cần thêm những bàn thắng muộn
(Bongda24h.vn) - Tiền vệ Ander Herrera khẳng định những bàn thắng muộn vốn là đặc trưng của M.U và anh muốn nó xuất hiện nhiều hơn ở mùa giải này.
Tuy nhiên, đích thân trung vệ Eric Bailly vừa khẳng định chấn thương mà anh vừa gặp phải không quá nghiêm trọng. Trên tài khoản Twitter chính thức của mình cầu thủ 22 tuổi viết: “Các bạn đừng lo lắng quá nhiều về chấn thương của tôi. Tôi vừa trải qua một buổi kiểm tra kỹ lưỡng, các bác sỹ kết luận vấn đề mà tôi gặp phải không quá nghiêm trọng. Tôi hy vọng có thể trở lại trong thời gian sớm nhất, cảm ơn các bạn đã luôn ủng hộ tôi”.
MU nhan tin mung tu chan thuong cua trung ve Eric Bailly hinh anh 2
Bailly khẳng định vấn đề anh vừa gặp phải không quá nghiêm trọng
Như vậy là M.U đã thở phào vì chấn thương của Bailly không quá nghiêm trọng. Và nếu anh có không thể ra sân thì Quỷ đỏ cũng không cần quá lo lắng bởi Phil Jones và Marcos Rojo đang chơi rất hay ở vị trí trung vệ. Dù chỉ là phải pháp tình thế nhưng bộ đôi này đang chơi ăn ý khiến khả năng đá chính của Bailly và Smalling bị đặt khá nhiều dấu hỏi. Vào tháng 1 tới cầu thủ 22 tuổi sẽ về tham dự Can Cup, trước đó anh cập bến Old Trafford ở Hè 2016 với một bản hợp đồng trị giá 30 triệu bảng từ CLB Villarreal.

Nguyễn Huyền – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X