Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

MU nhận tin mừng trước trận đấu tại FA Cup

Thứ Tư 24/01/2024 05:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bộ đôi Luke Shaw và Harry Maguire của MU trở lại tập luyện trước cuộc đụng độ FA Cup với Newport County, đây chắc chắn là tin mừng với HLV Erik ten Hag.

Các cầu thủ MU đang có thời gian nghỉ ngơi ở Dubai, họ sẽ trở lại thi đấu vào cuối tuần này khi đụng độ Newport County ở vòng 4 FA Cup. Đây là lần gặp nhau đầu tiên giữa hai CLB, Quỷ đỏ được đánh giá cao hơn hẳn đội bóng của xứ Wales, và mục tiêu của họ là chiến thắng để có mặt ở vòng đấu tiếp theo của giải đấu lâu đời nhất của bóng đá Anh. 

Mặc dù Newport là đội bóng của League Two, nhưng HLV Erik ten Hag có thể sẽ chọn một đội hình mạnh cho trận đấu này, vì FA Cup là giải đấu duy nhất mà Quỷ đỏ có thể nghĩ đến việc mang về một danh hiệu ở mùa giải năm nay.

Harry Maguire tro lai tap luyen binh thuong

Harry Maguire trở lại tập luyện bình thường

Trước trận đấu, ông thầy người Hà Lan đón tin vui khi Luke Shaw và Harry Maguire của MU trở lại tập luyện. Shaw đã không thi đấu kể từ trận thua 0-2 trước West Ham ngay trước Giáng sinh, trong khi Maguire phải ngồi ngoài vì vấn đề ở háng kể từ trận thua Bayern Munich ở Champions League vào tháng 12.

Cả hai dự kiến sẽ có mặt trong đội hình thi đấu trong trận đấu với Tottenham tuần trước nhưng không kịp bình phục. Sự trở lại của Shaw sẽ là một tin cực vui, bởi MU đang không còn một hậu vệ trái nào. Tyrell Malacia đang bị chấn thương còn Sergio Reguilon đã bị chấm dứt hợp đồng cho mượn. 

MU vẫn sẽ vắng Malacia, Victor Lindelof, Anthony Martial và Mason Mount ở trận gặp Newport vì chấn thương, trong khi Sofyan Amrabat đang góp mặt tại Cúp bóng đá châu Phi cùng đội bóng Maroc. Sau trận đấu với Newport, MU làm khách trước Wolves ở Ngoại hạng Anh. Hiện Man đỏ đang xếp thứ 8, kém Top 4 đến 11 điểm. 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X