Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

MU nhận tin mừng trước đại chiến RB Leipzig

Thứ Ba 27/10/2020 17:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU vs RB Leipzig ở lượt 2 vòng bảng Champions League, trước trận đấu đội chủ sân Old Trafford đã đón nhận những tin vui.

RB Leipzig mất 4 cầu thủ trước trận gặp MU


Ở lượt trận đầu tiên vòng bảng Champions League 2020/21, MU đã đánh bại PSG 2-1 trên sân khách. Thắng lợi có được giúp cánh cửa vượt qua vòng bảng của Quỷ đỏ là khá sáng. Sau trận đấu với đội bóng nước Pháp, MU trở lại sân nhà tiếp RB Leipzig ở lượt trận thứ 2.
 
MU vs RB Leipzig MU đón nhận những tin vui hình ảnh

MU tiếp RB Leipzig trên sân nhà


Mùa giải vừa qua, đối thủ của MU vào tới vòng bán kết. Mùa giải năm nay họ cũng đang cho thấy sức mạnh của mình. Ở lượt trận đầu tiên, đội bóng nước Đức cũng có được chiến thắng. Hiện tại, RB Leipzig vẫn đang giữ vững phong độ khi đứng đầu BXH Bundesliga sau 5 vòng đấu, họ tự tin có thể rời Old Trafford với những điểm số.

MU vs RB Leipzig ở lượt 2 vòng bảng Champions League, trước trận đấu đội chủ sân Old Trafford đã đón nhận những tin vui. Theo đó, đại diện đến từ nước Đức sẽ không có sự phục vụ của 4 cái tên ở trận đại chiến này.

Cụ thể, hậu vệ trụ cột Nordi Mukiele sẽ vắng mặt do dính chấn thương đùi cuối tuần qua. Mùa giải năm nay, Mukiele ra sân 6 lần trên mọi mặt trận, anh là một trong những cầu thủ quan trọng trong hệ thống chiến thuật được HLV Julian Nagelsmann vận hành.

Ngoài ra, cặp đôi Konrad Laimer và Lukas Klostermann không thể góp mặt do chấn thương. Còn nữa, Amadou Haidara cũng sẽ ngồi ngoài bởi đang phải tiến hành cách ly sau khi được chẩn đoán dương tính với Covid-19. Rõ ràng, đó là cú hích lớn dành cho MU, giúp họ có thêm niềm tin vào một chiến thắng.

Cuộc chiến giữa Dean Henderson và De Gea tốt cho MU
Dean Henderson và De Gea cạnh tranh vị trí bắt chính ở MU, và theo nhận định của sao trẻ Paul Woolston thì điều đó tốt cho CLB.
McTominay: Chiến thắng trước PSG là vô nghĩa…
Trước loạt trận thứ hai vòng bảng Champions League, tiền vệ Scott McTominay của MU đã kêu gọi toàn đội lặp lại màn trình diễn tương tự.
Bất ngờ: Hàng thải từ chối ký hợp đồng mới với Arsenal
Trung vệ Shkodran Mustafi đã bất ngờ từ chối gia hạn hợp đồng mới với Arsenal, bản giao kèo giữa anh và Pháo thủ chỉ còn thời hạn đến Hè 2021.
Kroos từ chối ra đi, tiết lộ ước nguyện lớn nhất ở Real Madrid
Toni Kroos tiết lộ anh đã nhận được nhiều lời đề nghị để rời khỏi Real Madrid nhưng đã từ chối vì mong muốn được chơi ở Bernabeu đến hết sự nghiệp.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X