Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

MU nhận tin mừng: Muslera đã sẵn sàng tới Premier League

Thứ Bảy 12/01/2013 19:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Muslera mới đây đã "mở cửa" đón Manchester United khi tiết lộ giấc mơ từ thưở nhỏ của thủ thành này là được tới thi đấu tại Premier League.

Đang có bộ đôi thủ thành tài năng De Gea và Lindegaard, thế nhưng Sir Alex lúc này vẫn đang khiến nhiều người phải suy đoán về tương lai của bộ đôi nói trên khi bày tỏ sự quan tâm đến thủ thành Muslera của Galatasaray. Sir Alex vẫn chưa hoàn toàn yên tâm về vị trí trong khung gỗ MU khi Lindegaard thi đấu ổn định nhưng không quá xuất sắc để có thể đặt niềm tin như Schmeichel hay gần nhất là Van Der Sar. Còn De Gea tuy phản xạ tốt nhưng lại kém ở những tình huống không chiến hoặc những tình huống cố định. Ngoài ra, thủ thành trị giá 18 triệu bảng này cũng chưa thể hiện bản lĩnh tâm lí khi thi đấu.

Thủ thành Muslera trong tình huống bị Carrick vượt qua và ghi bàn duy nhất của trận đấu
Muslera từng thi đấu rất tốt khi đối đầu với MU

Vì vậy, Sir Alex đang muốn tiếp tục công cuộc tìm kiếm người thay thế Van Der Sar bằng việc bày tỏ sự quan tâm đến thủ thành Muslera của Galatasaray. Tại vòng bảng Champions League mùa này, MU và Galatasaray từng gặp nhau nên Fergie có cơ hội kiểm chứng tài năng của thủ thành 26 tuổi này. Trong trận đấu đó, Muslera đã có một ngày thi đấu xuất sắc khiến các chân sút của MU phải vất vả mới giúp "Quỉ đỏ" vượt qua đại diện của Thổ Nhĩ Kì với tỉ số 1-0.

Muslera đúng là mẫu thủ môn mà Sir Alex đang tìm kiếm khi thủ thành này phản xạ cực tốt, thi đấu ổn định. Đó chưa phải tất cả ưu điểm khiến Fergie tỏ ra thích thú mà quan trọng hơn, Muslera có thừa bản lĩnh cũng như kinh nghiệm thi đấu khi ra sân đến 41 lần trong màu áo đội tuyển Uruguay và cũng từng có cơ hội thi đấu tại những giải đấu đỉnh cao như World Cup hay Champions League. Mức giá của thủ thành này cũng chỉ vào tầm 6 triệu euro nên đây là một thương vụ đáng để Sir Alex kì vọng khi Muslera mới 26 tuổi, nghĩa là có thể sử dụng lâu dài.

Mới đây, MU càng có thêm niềm tin thành công trong thương vụ này khi chính Muslera thừa nhận ước mơ từ nhỏ của thủ thành này là được tới Premier League thi đấu:" Premier League chính là ước mơ từ thuở nhỏ của tôi. Tôi luôn muốn hướng tới phía trước trong sự nghiệp. Tôi luôn muốn thi đấu cho một câu lạc bộ có khả năng cạnh tranh tại Champions League. Rõ ràng là mọi cầu thủ đều muốn tới Anh để thi đấu chứ không phải chỉ có mình tôi. Dù bản hợp đồng của tôi với Galatasaray vẫn còn thời hạn nhưng nếu có lời đề nghị từ một đội bóng tốt hơn tới, tại sao tôi lại phải từ chối?"

  • Như Đạt



Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X