Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U nhận tin mừng: Daley Blind trở lại trong trận đấu với Newcastle

Thứ Ba 09/12/2014 19:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chấn thương của Daley Blind  đang tiến triển rất nhanh, nhiều khả năng tiền vệ người Hà Lan sẽ kịp tham dự trận đấu với Newcastle ở vòng 18.

Daley Blind dính chấn thương đầu gối khá nặng trong chiến thắng 6-0 của Hà Lan trước Latvia ở lượt trận thứ 4 bảng A, vòng loại EURO 2016. Ở trận đấu đó, tiền vệ người Hà Lan phải rời sân ở phút 20 nhường chỗ cho Jordy Clasie.

Sau khi thăm khám các bác sĩ kết luận Daley Blind phải nghỉ thi đấu tới  6 tuần. Tuy nhiên, chấn thương của Daley Blind đã tiến triển khá nhanh và tiền vệ này sắp được tái xuất.

M.U nhan tin mung Daley Blind  tro lai trong tran dau voi Newcastle hinh anh
Daley Blind sắp trở lại

Theo Dailystar, cầu thủ người Hà vừa mới chụp chiếu để kiểm tra chấn thương. Kết quả, cho thấy  Daley Blind có thể trở lại trong trận đấu với Newcastle ở vòng 18 trên sân Old Trafford. Tức là sớm hơn một tuần so với chuẩn đoán ban đầu của bác sĩ.

Đây là tin không thể vui hơn với CĐV “Quỷ đỏ” nói chung và HLV Van Gaal nói riêng. Bởi vì, chiến lược gia người Hà Lan sẽ có thêm một sự lựa chọn nữa nơi tuyến giữa.

Tuy nhiên, trước khi đợi Daley Blind trở lại, M.U sẽ hai thử thách khá lớn là Liverpool ở vòng 16 và Aston Villa ở vòng 17. Mặc dù đang thi đấu rất thăng hoa, nhưng phải khẳng định là Liverpool và Aston Villa không “dễ nhằn” chút nào với bầy “Quỷ đỏ”.

Tính đến thời điểm này,  sau 15 vòng đấu, M.U đã chen chân được vào tốp 3 khi có 28 điểm. Hiện tại, thầy trò HLV Van Gaal vẫn kém Man City  3 điểm và thua đội đầu bảng Chelsea tới 8 điểm.

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X