Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U nhận tin không vui từ thương vụ Paulo Dybala

Thứ Tư 07/03/2018 09:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mục tiêu theo đuổi của CLB Man United trong hè tới, Paulo Dybala được cho là đã sẵn sàng đặt bút gia hạn hợp đồng với CLB Juventus.

MU nhan tin khong vui tu thuong vu Paulo Dybala hinh anh
Paulo Dybala được cho là đã sẵn sàng gia hạn hợp đồng với Juventus

Trong những ngày qua, báo giới Anh liên tục đưa tin về việc tiền đạo Paulo Dybala đang không cảm thấy hạnh phúc tại Juventus và đã đánh tiếng được ra đi. Đây thực sự là một thông tin không thể vui hơn với M.U, đội bóng cũng đang dành sự quan tâm cho ngôi sao Argentina trong thời gian gần đây.

Tuy vậy, theo thông tin mới nhất từ tờ The Sun, có vẻ như Dybala đang cân nhắc lại chuyện ra đi và sắp ký hợp đồng mới với Juve. Theo đó, chân sút 24 tuổi muốn cống hiến nhiều hơn nữa cho "Lão bà thành Turin" theo một bản hợp đồng có thời hạn 5 năm với mức lương 120 nghìn bảng/tuần.

Gia nhập Juventus từ CLB Palermo vào năm 2015, sau 3 mùa bóng Dybala đã ghi được 45 bàn thắng. Sự nguy hiểm của tiền đạo này chính là lý do giúp anh nhận được sự quan tâm của các đội bóng đá hàng đầu thế giới là M.U, Real và Barcelona. Nếu gia nhập một trong số các CLB này, Dybala hoàn toàn có thể nhận được sự đãi ngộ cao hơn rất nhiều so với ở Juventus.

Vào rạng sáng mai, Dybala sẽ cùng Juve có chuyến làm khách "giông bão" tới sân của Tottenham tại trận lượt về Champions League. Sau trận hòa 2-2 ở lượt đi, đại diện Seria A đang gặp nhiều bất lợi. Họ buộc phải thắng mới chắc suất vào vòng tứ kết giải đấu.

Thanh Long (Bóng đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X