Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

MU nhận tin không vui từ Scott McTominay

Thứ Tư 25/08/2021 16:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Scott McTominay dính chấn thương và nhiều khả năng sẽ không thể ra sân trong trận đấu với Wolves ở vòng 3 Ngoại hạng Anh 2021/22.

Scott McTominay báo tin buồn cho MU


Trong trận hòa 1-1 giữa MU và Southampton, tiền vệ Scott McTominay chỉ ngồi trên băng ghế dự bị. Ngôi sao sinh năm 1996 vào sân ở phút 76, anh không thể giúp đội khách tìm kiếm thêm bàn thắng qua đó mang về 3 điểm trọn vẹn.
 
Scott McTominay báo tin buồn cho MU

Scott McTominay báo tin buồn cho MU

Sau trận đấu, khi được hỏi về việc cầu thủ Scotland ngồi dự bị, HLV Solskjaer cho biết: “Scott McTominay dính một chấn thương nhẹ, tôi dự định sẽ không dùng cậu ấy trước Southampton. Nhưng cậu ấy muốn vào sân thi đấu, đó là lý do tôi tung cậu ấy vào sân từ băng ghế dự bị”.

Theo nguồn tin từ M.E.N, ngôi sao 24 tuổi đã gặp vấn đề về thể trạng và bị loại khỏi đội hình tham dự vòng loại World Cup cho tuyển Scotland. HLV Steve Clarke đã gạt tên McTominay khỏi danh sách 26 cầu thủ tham gia cuộc đụng độ với tuyển Đan Mạch, Moldova và Áo vào tháng tới.

Với tình hình hiện tại khả năng cầu thủ này sẽ vắng mặt trong chuyến làm khách trên sân của Wolves ở vòng 3 Ngoại hạng Anh. McTominay sẽ tập trung vào việc hồi phục hoàn toàn. Trước đó anh ra sân gần 50 lần ở mùa giải 2020/21, McTominay cũng góp mặt tại VCK Euro 2020 cùng tuyển Scotland.

Nếu cầu thủ sinh năm 1996 vắng mặt trước Wolves, đây sẽ là tổn thất không nhỏ cho MU. McTominay luôn là ưu tiên hàng đầu của HLV Solskjaer ở tuyến giữa. Ở vòng đấu trước, việc McTominay không đá chính đã khiến khu trung tuyến gặp khó trong việc thu hồi bóng. Không có McTominay, Nemanja Matic sẽ chơi bên cạnh Fred ở khu vực giữa sân.
Declan Rice ở đâu so với 6 tiền vệ của MU?Declan Rice ở đâu so với 6 tiền vệ của MU?
Tờ The Sun đã so sánh phong độ của tiền vệ Declan Rice so với 6 tiền vệ của MU, hiện cầu thủ của West Ham vẫn được Quỷ đỏ quan tâm.
Mục tiêu hàng đầu tuyên bố ngưỡng mộ MUMục tiêu hàng đầu tuyên bố ngưỡng mộ MU
Trong một chia sẻ mới đây, tiền vệ Kalvin Phillips của Leeds United đã có những chia sẻ thẳng thắn về MU và những ngôi sao của đội bóng này.
Lộ diện CLB có khả năng chiêu mộ Ronaldo cao nhấtLộ diện CLB có khả năng chiêu mộ Ronaldo cao nhất
Theo L’Equipe, tiền đạo Cristiano Ronaldo muốn trở lại thi đấu ở Premier League, và Man City đang là ứng viên số 1 cho chữ ký của CR7.
Đâu là trung vệ xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh hiện tại?Đâu là trung vệ xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh hiện tại?
Theo nhận định của huyền thoại MU – Rio Ferdinand thì Antonio Rudiger đang là trung vệ gây ấn tượng nhất ở Ngoại hạng Anh.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X