Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U nhận tin không vui từ Luke Shaw

Thứ Hai 06/10/2014 11:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Với chấn thương vừa dính phải trong trận gặp Everton tối qua, hậu vệ cánh trái của Manchester United đang đứng trước nguy cơ phải nghỉ thi đấu trong thời gian sắp tới.

M.U
Chấn thương của Luke Shaw (phải) đang thực sự khiến cho người hâm mộ M.U lo lắng

Thầy trò HLV Louis van Gaal đã phải trải qua một trận đấu cực kỳ căng thẳng mới có thể giành được thắng lợi sát nút 2-1 trước Everton. Với 3 điểm giành được, Quỷ đỏ cũng vừa có lần đầu tiên lọt vào top 4 Premier League trong mùa giải năm nay. Tuy nhiên, niềm vui của người hâm mộ Man Utd lại không được trọn vẹn sau khi hậu vệ Luke Shaw bất ngờ bị dính chấn thương.

Cụ thể, sau một tình huống tranh chấp với cầu thủ Everton ở phút thứ 70, ngôi sao trẻ 19 tuổi đã không thể tiếp tục thi đấu và phải tập tễnh rời sân để nhường chỗ cho Tyley Blackett. Theo những chẩn đoán sơ bộ từ các bác sĩ tại sân Old Trafford, Luke Shaw đã gặp vấn đề ở đầu gối. Hiện tại, cũng chưa rõ mức độ nghiêm trọng của chấn thương này đến đâu, nhưng theo dự kiến, cầu thủ người Anh sẽ phải nghỉ ngơi khoảng 2-3 tuần trước khi có thể thi đấu trở lại.

Trong ngày hôm nay, Luke Shaw sẽ được tiến hành kiểm tra y tế để xác nhận rõ ràng tình hình sức khỏe đồng thời đưa ra phác đồ điều trị, qua đó giúp cựu hậu vệ Southampton bình phục một cách nhanh nhất. Mặc dù vậy, đây cũng là một tổn thất thực sự đáng kể đối với Man Utd, đặc biệt là trong bối cảnh hàng thủ đội bóng chủ sân Old Trafford đang liên tục bị “bão chấn thương” hành hạ suốt thời gian vừa qua.

Nhiều khả năng, ở những trận sắp tới, HLV Van Gaal sẽ phải đẩy Marcos Rojo sang cánh trái để thay thế cho Luke Shaw. Đối với vị trí trung vệ, sau những gì đã thể hiện, hai tài năng trẻ Patrick McNair và Blackett hoàn toàn xứng đáng được trao cơ hội “thử lửa” nhiều hơn nữa. Bên cạnh đó, với việc Phil Jones đang chuẩn bị trở lại, M.U cũng có thêm sự tăng cường cần thiết cho tuyến dưới.

Về phần Luke Shaw, chấn thương vừa dính phải thực sự là một điều vô cùng đáng tiếc đối với hậu vệ 19 tuổi, bởi anh đang có dấu hiệu hòa nhập rất nhanh vào lối chơi của Quỷ đỏ. Trong trận gặp Everton tối qua, cựu ngôi sao Southampton đã thi đấu cực kỳ năng nổ bên hành lang cánh trái và liên tục có những tình huống dâng cao để tham gia tấn công, hỗ trợ đồng đội. Thống kê cho thấy, Shaw đã có 1 lần đi bóng qua người thành công và thực hiện được 2 đường chuyền quan trọng trong suốt 70 phút có mặt trên sân.

NAM ANH

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X