Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Bruno và Maguire mang hung tin tới cho MU

Thứ Sáu 02/10/2020 14:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU đối mặt nguy cơ không có được sự phục vụ của Bruno và Maguire trong trận gặp Tottenham tại vòng 4 Premier League 2020/21.

Bruno, Maguire đối mặt nguy cơ nghỉ trận gặp Tottenham

MU phần nào lấy lại sự tự tin sau 2 chiến thắng trước Brighton ở cả Premier League và Carabao Cup. Cuối tuần này, Quỷ Đỏ sẽ đối mặt thử thách thực sự mang tên Tottenham.

Chắc chắn, mục tiêu của MU không gì khác ngoài chiến thắng. 3 điểm trước Tottenham không chỉ thay cho lời khẳng định về thực lực hiện tại mà còn giúp thầy trò Solskjaer không bị top đầu bỏ lại quá xa.

Tuy nhiên, mục tiêu ấy đối mặt với những khó khăn lớn. Bruno và Maguire hiện đang gặp phải những chấn thương khác nhau và bỏ ngỏ khả năng ra sân ở trận gặp Tottenham tới.

 Bruno, Maguire đối mặt nguy cơ nghỉ trận gặp Tottenham hình ảnh
Bruno và Maguire đang chạy đua với thời gian để kịp bình phục cho trận gặp Tottenham.

Bruno gặp chấn thương đùi. Đó là lý do khiến cầu thủ người Bồ Đào Nha không ra sân ở chiến thắng 3-0 trước Brighton tại Carabao Cup vừa qua. Hiện tại, tiền vệ sinh năm 1994 vẫn đang chạy đua với thời gian để kịp bình phục cho trận đại chiến với Tottenham.

Trong khi đó, Maguire gặp vấn đề nhỏ và không có được thể trạng sung sức nhất. HLV Solskjaer sẽ theo sát kĩ tình hình của 2 cậu học trò trước khi đưa ra quyết định cuối cùng về nhân sự.

Trận đấu giữa MU vs Tottenham tại vòng 4 Premier League 2020/21 diễn ra vào 22h30 ngày 4/10.

Sancho là bản hợp đồng xa xỉ mà MU không cần phải có
Cựu trợ lý Steve McClaren của Sir Alex Ferguson cho rằng Jadon Sancho là một bản hợp đồng xa xỉ mà Man United không cần thiết phải chiêu mộ.
Bruno Fernandes tiết lộ chuyện hâm mộ MU từ khi còn nhỏ
Bruno Fernandes khẳng định Man United là đội bóng mà anh hâm mộ từ thuở nhỏ, đơn giản vì sự có mặt của Cristiano Ronaldo.
MU tức giận với quyết định của ĐT Pháp
Mặc dù mới chỉ hồi phục sau khi nhiễm Covid-19, song tiền vệ Paul Pogba vẫn có mặt trong danh sách tập trung mới nhất của ĐT Pháp.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X