Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

MU nhận tin không vui trước đại chiến Atletico Madrid

Thứ Hai 14/03/2022 09:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đích thân HLV Ralf Rangnick xác nhận tiền vệ Bruno Fernandes vẫn chưa tập luyện trở lại, ngôi sao người Bồ có thể vắng mặt trong trận lượt về vòng 1/8 Champions League với Atletico Madrid.

MU nhận tin buồn từ Bruno Fernandes


Ở trận đấu gần nhất trước Tottenham, HLV Ralf Rangnick sử dụng sơ đồ 4-2-3-1 với Cristiano Ronaldo đá cao nhất trên hàng công. Hỗ trợ cầu thủ 37 tuổi là bộ ba Jadon Sancho, Paul Pogba và Marcus Rashford, trong đó Pogba chơi ở vị trí hộ công. 
 
Bruno Fernandes chưa chắc có thể ra sân trước Atletico Madrid

Bruno Fernandes chưa chắc có thể ra sân trước Atletico Madrid


Tiền vệ Bruno Fernandes, người thường xuyên đá hộ công trong các trận đấu của MU không có tên trong danh sách thi đấu. Nói về sự vắng mặt của cầu thủ người Bồ, HLV Ralf Rangnick cho biết: “Bruno Fernandes không thể ra sân vì bị ốm, tôi không biết cậu ấy có kịp hồi phục để tham dự trận đấu tiếp theo của MU hay không. Chúng tôi vẫn đang chờ đợi sự trở lại của cậu ấy”.

Dù không có Bruno nhưng MU đã xuất sắc đánh bại Tottenham với tỷ số 3-2, Cristiano Ronaldo tỏa sáng với một cú hat-trick. Sau trận thắng Spurs, MU sẽ tiếp tục được chơi trên sân nhà. Lần này Quỷ đỏ tiếp đón Atletico Madrid trong trận lượt về vòng 1/8 Champions League. 

Nói về lực lượng của MU trước trận đấu quan trọng, HLV Rangnick chia sẻ: “Tôi không biết Bruno Fernandes có thể ra sân hay không, cậu ấy nhiễm Covid-19. Hiện tại thì cậu ấy vẫn chưa trở lại tập luyện, có lẽ phải đến những giờ phút cuối cùng chúng tôi mới có thể biết được khả năng ra sân thi đấu của cậu ấy”.

“Scott McTominay gặp vấn đề ở bắp chân, tôi hy vọng cậu ấy sẽ ổn. Chúng tôi đã quyết định không mạo hiểm với cậu ấy ở trận gặp Spurs, giống như Fred, McTominay chỉ thể hiện được giá trị nếu đạt thể trạng tốt nhất”. 
“Luke Shaw đã trở lại tập nhẹ, tôi nghĩ rằng cậu ấy sẽ có tên trong danh sách thi đấu trước Atletico Madrid. Chúng tôi đang tập trung chuẩn bị cho trận đấu quan trọng này”.
Arsenal chiến thắng và câu chuyện về ông hoàng Bắn chimArsenal chiến thắng và câu chuyện về ông hoàng Bắn chim
Việc Manchester United giành chiến thắng trước Tottenham trong trận cầu tâm điểm Premier League tối qua, đã đẩy Arsenal vào tình thế bắt buộc phải thắng trước...
Thắng nhẹ Bielefield, Dortmund kiên trì bám đuổi Bayern MunichThắng nhẹ Bielefield, Dortmund kiên trì bám đuổi Bayern Munich
Bàn thắng duy nhất của Marius Wolf ở trận Dortmund vs Bielefield giúp đội bóng Vàng - Đen kiên trì bám đuổi Bayern Munich trong cuộc đua vô địch Bundesliga...
Mục tiêu hàng đầu của MU dính chấn thương dây chằng chữ thậpMục tiêu hàng đầu của MU dính chấn thương dây chằng chữ thập
Sao trẻ Florian Wirtz của Bayer Leverkusen đã dính chấn thương dây chằng chữ thập, thông tin được đội bóng nước Đức xác nhận.
Điểm tin bóng đá tối 13/3: MU chấp nhận thất bại vụ HaalandĐiểm tin bóng đá tối 13/3: MU chấp nhận thất bại vụ Haaland
MU chấp nhận thất bại vụ Haaland, Salah muốn ở lại Premier League kể cả khi rời Liverpool là những tin tức đáng chú ý tối 13/3.
Bắn hạ bầy cáo, Arsenal đòi lại vị trí thứ 4 từ tay MUBắn hạ bầy cáo, Arsenal đòi lại vị trí thứ 4 từ tay MU
Trận đấu giữa Arsenal vs Leicester đã kết thúc với chiến thắng dễ dàng 2-0 dành cho Pháo thủ thành London. Các pha lập công của Thomas Partey và Alexander...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X