Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

MU nhận tin không vui về lực lượng sau trận thắng West Ham

Chủ Nhật 04/02/2024 23:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó đội chủ sân Old Trafford đang đứng trước nguy cơ sẽ mất hậu vệ Lisandro Martinez trong một quãng thời gian sau chấn thương gặp phải ở trận thắng West Ham mới đây.

Trong trận đấu tại vòng 23 Ngoại hạng Anh diễn ra vào ngày 4/2, đội bóng chủ nhà Man United đã có chiến thắng tưng bừng 3-0 trước đối thủ West Ham. Đây được đánh giá là một trong những chiến thắng hay nhất mà đoàn quân của HLV Erik Ten Hag đã thể hiện từ đầu mùa giải tới giờ.

Lisandro Martinez
Lisandro Martinez dính chấn thương trong chiến thắng của MU

Tuy nhiên 'Quỷ đỏ' cũng đã phải trả một cái giá khá đắt cho chiến thắng này khi trung vệ Lisandro Martinez đã gặp một chấn thương nặng trong trận đấu. Đó là tình huống Martinez đã va chạm với hậu vệ Vladimir Coufal của West Ham ở phút 65 dẫn tới việc bị đau ở vùng đầu gối chân phải.

Mặc dù, đội y tế của Man United đã vào sân và trợ giúp trung vệ người Argentina đứng dậy tiếp tục thi đấu. Tuy nhiên chỉ sau 5 phút, Martinez lại ngã xuống một cách đau đớn và được thay ra bởi Raphael Varane ở phút 71.

Đây mới là lần đá chính thứ 3 của Martinez ở mùa giải năm nay sau khi gặp chấn thương nặng hồi tháng 9 và phải nghỉ thi đấu dài hạn. Trung vệ 26 tuổi đã trở lại băng ghế dự bị trong trận đấu với Tottenham Hotspur vào ngày 14/1, trước khi được lựa chọn đá chính ở hai trận đấu sau đó. 

Hiện vẫn chưa rõ tình hình của ngôi sao người Argentina nhưng chắc hẳn HLV Ten Hag và người hâm mộ Quỷ đỏ đang hi vọng là chấn thương của Martinez sẽ không đáng lo ngại như kì vọng, để anh có thể sớm trở lại trong chuyến làm khách của MU tới Aston Villa vào Chủ nhật tới.

Rasmus Hojlund lập siêu phẩm trong ngày sinh nhậtRasmus Hojlund lập siêu phẩm trong ngày sinh nhật
Hôm nay 4/2 là ngày sinh nhật lần thứ 21 của Rasmus Hojlund, và anh đã ghi dấu với bàn mở tỷ số vào lưới West Ham.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X