Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

MU nhận tin không thể vui hơn: De Bruyne vắng mặt ở derby Manchester

Chủ Nhật 08/03/2020 22:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước giờ bóng lăn trận derby Manchester, đoàn quân của Pep Guardiola đã đón tin buồn, khi tiền vệ de Bruyne không kịp bình phục chấn thương. Điều này ngược lại khiến đội chủ nhà Man United rất mừng.


De Bruyne không có tên trong danh sách thi đấu

Có chuyến làm khách cực kỳ quan trọng tại Old Trafford, người hâm mộ Man xanh rất hy vọng hạt nhân người Bỉ kịp thời bình phục chấn thương vai. Nhưng theo danh sách đội hình mới nhất, không những Kevin De Bruyne vắng bóng ở đội hình xuất phát, mà còn không có tên ở danh sách dự bị.
Trước đó, HLV Pep Guardiola cho biết thể trạng của cậu học trò đã tốt hơn, nhưng chưa hoàn toàn bình phục. Hoặc đây là quyết định của chiến lược gia người Tây Ban Nha, chủ động dưỡng sức cho De Bruyne trước những trận cầu quan trọng sắp tới. Cụ thể 3 ngày sau, Man City sẽ có trận đá bù với Arsenal tại Premier League.

MU nhận tin không thể vui hơn De Bruyne vắng mặt ở derby Manchester hình ảnh gốc 2

Đội hình xuất phát MU vs Man City: Tiền vệ De Bruyne không có tên trong danh sách đăng ký


Trong chuyến làm khách tới Nhà hát của những giấc mơ, Man City ra quân với đội hình 4-3-3, đáng chú ý là tiền vệ trẻ Phil Foden đá chính. Bên cạnh sự thiếu vắng của De Bruyne, một trụ cột khác là Aymeric Laporte cũng đang gặp chấn thương.
Về phía đội chủ nhà, họ cũng gặp tổn thất trước trận khi Maguire và Wan-Bissaka được cho là không kịp bình phục. Đội trưởng MU thậm chí còn không hội quân cùng toàn đội, nhưng bất thình lình anh đã xuất hiện chỉ hơn 1 tiếng trước giờ bóng lăn. Cả 2 cầu thủ người Anh sẽ ra sân ngay từ đầu.
HLV Solskjaer đã xếp cả sao trẻ Williams lẫn Luke Shaw đá chính, và nhiều khả năng MU sẽ đá với sơ đồ 3-5-2 (Shaw là trung vệ lệch trái). Trên hàng tiền đạo, Dan James cũng kịp thời trở lại và đá cặp cùng Anthony Martial.

MU nhận tin không thể vui hơn De Bruyne vắng mặt ở derby Manchester hình ảnh gốc 2

Ngược lại, MU đón chào sự trở lại của hàng loạt hảo thủ Wan-Bisaka, Maguire, Martial và James

Trực tiếp bóng đá MU vs Man City 23h30 ngày 8/3 (Premier League 2019/20)
Trực tiếp MU vs Man City (23h30 ngày 8/3, Premier League 2019/20): Trong lần gần nhất tới Old Trafford, Man City đã trình diễn thứ bóng đá ở trình độ vượt trội...
Guardiola: MU giờ thua kém Man City đến mức khó tin
HLV người Tây Ban Nha nhấn mạnh rằng chưa bao giờ thấy Man City thống trị thành Manchester khủng khiếp đến vậy trong những mùa giải gần đây.
Được thầy yêu quý, Bruno Fernandes “lộng quyền” ở MU
Vừa gia nhập Quỷ đỏ mùa đông mới đây, tiền vệ Bruno Fernandes đã thể hiện phong độ tuyệt vời, thậm chí là hay quá mức cần thiết.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X