Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

MU chính thức nhận câu trả lời vụ Longstaff

Thứ Năm 25/07/2019 06:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Steve Bruce khẳng định Newcastle sẽ không bán tiền vệ trẻ Sean Longstaff cho Man United hè này.
Longstaff đã thi đấu bùng nổ tại mùa giải trước. Cầu thủ 21 tuổi gây ấn tượng mạnh chỉ sau 13 lần ra sân trước khi chấn thương đầu gối hồi tháng 3 khiến anh phải nghỉ thi đấu hết mùa giải.

Tiền vệ trẻ của Newcastle được cho là mục tiêu được Man United quan tâm. Và Longstaff cũng từng thừa nhận rằng tin đồn này là một vinh dự lớn với anh.

“Nếu có ai nói với tôi cách đây 1 năm rằng tôi sẽ ở vị trí như bây giờ, có lẽ tôi sẽ cười cợt họ. Tin đồn này thật tuyệt nhưng công việc của tôi là ở Newcastle”
, cầu thủ được định giá 30 triệu bảng chia sẻ trên tờ The Chronicle tuần trước.

MU chính thức nhận câu trả lời vụ sao trẻ Longstaff hình ảnh

HLV Steve Bruce phủ nhận khả năng Longstaff đến MU hè này


Hôm qua, HLV Steve Bruce đã lên tiếng khẳng định Newcastle đủ sức giữ chân Longstaff ở lại sân St. James’ Park cho mùa giải tới.

“Chúng tôi không muốn bán đi những cầu thủ trẻ tốt nhất của mình, đó là điều chắc chắn. Vậy nên điều đó sẽ không xảy ra. Tôi tự tin về việc Longstaff sẽ ở lại”.

Hồi cuối tuần trước, HLV Steve Bruce cũng đã lên tiếng khen ngợi Longstaff và khẳng định đây là một cầu thủ tuyệt vời để xây dựng một đội hình xung quanh.

“Cậu ấy là mẫu cầu thủ mà bạn muốn xây dựng đội hình xung quanh. Tôi mới chỉ xem cậu ấy tập luyện một ngày. Nhưng cậu ấy đang có được những bước tiến lớn. Cậu ấy khiến tôi nhớ đến Michael Carrick. Tôi không để ý việc cậu ấy được cho là sẽ đến Man United. Tôi không để ý tới những tin đồn đó”.

MU tăng giá mua Longstaff, nhận câu trả lời vụ Harry Maguire
Tin chuyển nhượng MU mới nhất khẳng định Quỷ đỏ vừa nhận câu trả lời từ Leicester vụ Maguire, họ cũng sắp gửi lời đề nghị cuối cùng vụ Sean Longstaff.
Sean Longstaff: Tôi hạnh phúc khi được MU quan tâm, nhưng...
Sean Longstaff lên tiếng về khả năng tới MU, cầu thủ 22 tuổi này cảm thấy vinh dự khi được Quỷ đỏ quan tâm, song từ chối tiết lộ về cơ hội tới Old Trafford.
Duyệt chi 92 triệu bảng, MU sắp có thêm 2 bản hợp đồng mới
Tin chuyển nhượng MU mới nhất quyết tâm mua Pierre-Emerick Aubameyang và Sean Longstaff, số tiền Quỷ đỏ dự định chi ra cho hai thương vụ này cũng đã được tiết...

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X