Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

MU nhận tin dữ: Luke Shaw vắng mặt 1 tháng vì chấn thương

Thứ Năm 14/08/2014 05:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Vấn đề về nhân sự đang làm HLV Louis Van Gaal rất đau đầu vì có quá nhiều vị trí còn trống. Và chắc chắn trong thời gian tới, vị chiến lược gia người Hà Lan sẽ còn gặp nhiều khó khăn hơn khi  Luke Shaw dính chấn thương và phải nghỉ thi đấu 1 tháng.
Luke Shaw có nguy cơ nghỉ thi đấu 1 tháng vì chấn thương
Luke Shaw có nguy cơ nghỉ thi đấu 1 tháng vì chấn thương

Manchester United đang thực hiện một cuộc thay máu hàng loạt với những cái tên không nằm trong danh sách của tân HLV Louis Van Gaal sẽ phải ra đi. Vidic, Ferdinand và Evra là những cái tên đầu tiên nói lời tạm biệt với Quỷ đỏ, và sắp tới sẽ là một loạt các cầu thủ khác sẽ bị “xử trảm”.

Tuy nhiên MU vẫn chưa có những sự bổ sung tương xứng để lấp vào chỗ trống mà các cầu thủ cũ để lại, khiến cho các CĐV đội bóng không khỏi lo lắng về những nhân sự mà Van Gaal có trong tay. Và trong khoảng thời gian tới, chắc chắn sự lo lắng đó sẽ còn tăng lên gấp bội khi MU nhận tin dữ ngay trước ngày khai mạc Premier League. Bản hợp đồng mới Luke Shaw đã dính chấn thương gân kheo và chắc chắn sẽ bỏ lỡ trận đấu mở màn mùa giải mới của MU.

Shaw đã gặp vấn đề từ trận giao hữu của MU với Valencia trên sân Old Trafford hôm thứ 2 vừa rồi. Và đến ngày hôm qua, các bác sĩ đã chẩn đoán và đưa ra kết quả về tình hình của Shaw. Theo đó tân binh của MU sẽ phải đối mặt với nguy cơ nghỉ thi đấu 1 tháng.

Trang web chính thức của Quỷ đỏ thành Manchester cũng đã chính thức lên tiếng xác nhận thông tin này:

“Luke Shaw đã dính phải một chấn thương gân kheo và sẽ bỏ lỡ trận đấu mở màn với Swansea City vào ngày thứ 7 tới. Tuyển thủ Anh, người vừa chuyển tới từ Southampton trong hè này, có thể sẽ phải ngòi ngoài trong khoảng 4 tuần. Shaw đã gặp vấn đề trong trận thắng Valencia trên sân Old Trafford và sẽ phải chờ một thời gian trước khi có trận đấu ra mắt CLB.”

Chấn thương bất ngờ của Shaw trong giai đoạn cực kỳ nhạy cảm này chẳng khác nào một đòn chí mạng với Quỷ đỏ. Sau sự ra đi của Evra, hành lang trái của MU chỉ còn Luke Shaw là đủ khả năng đảm nhiệm, vì thế sự vắng mặt của cầu thủ này sẽ là một mất mát rất lớn với đội quân của Louis Van Gaal trong thời gian tới.

Với tình hình này, có lẽ MU sẽ càng phải đẩy nhanh tiến độ của thương vụ Daley Blind. Quỷ đỏ đang tích cực xúc tiến với phía Ajax và đưa ra lời đề nghị trị gia s20 triệu bảng nhằm nhanh chóng có được sự phục vụ của Blind. Đây sẽ là một sự bổ sung cực kỳ kịp thời cho vị trí còn khuyết bên hành lang trái và Blind cũng tỏ ra sẽ là nhân tố phù hợp với sơ đồ 3-5-2, sơ đồ anh đã quen thuộc khi thi đấu cho ĐT Hà Lan.

Nếu không, Van Gaal vẫn còn một sự lựa chọn nữa, đó là Ashey Young. Dưới bàn tay nhào năn của Van Gaal, cựu tiền vệ của Aston Villa đã có những sự hồi sinh mạnh mẽ sau khi thể hiện một bộ mặt rất ấn tượng rong chuyến du đấu ỏ Mỹ vừa qua.

Luke Shaw là cái tên thứ hai được liệt vào danh sách bệnh binh của MU. Trước đó, Michael Carrick cũng bất ngờ dính chấn thương mắt cá và cũng có khả năng sẽ phải nghỉ thi đấu ít nhất 2 tuần.

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X