Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

MU nhận tin dữ: Fletcher sẽ nghỉ thi đấu đến hết mùa

Thứ Sáu 18/01/2013 02:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Sir Alex lại đón nhận thêm tin dữ khi chắc chắn Fletcher sẽ phải nghỉ thi đấu trong phần còn lại của mùa giải.

Nhân sự tại khu trung tuyến của Manchester United vốn đã không được đánh quá quá cao nay lại càng thêm thiếu thốn khi trang chủ của câu lạc bộ xác nhận việc Fletcher sẽ phải nghỉ thi đấu đến hết mùa. Nguyên nhân là bởi Fletcher sẽ phải phẫu thuật để điều trị căn bệnh loét đại tràng mãn tính đã hành hạ tiền vệ người Scotland trong suốt một năm nay. Cũng chính bởi căn bệnh đường ruột đó nên Fletcher chỉ ra sân có 10 trận trong mùa trước, ghi được hai bàn thắng rồi nghỉ liền mười tháng do sức khỏe không đảm bảo.

Fletcher ghi bàn giúp Quỷ đỏ thắng trận
Fletcher liệu có trở thành một Hargreaves thứ hai?

Trở lại trong mùa này, Fletcher cũng kịp ra sân 10 trận cho MU và đóng góp 1 bàn thắng. Tuy nhiên, Fletcher vẫn không để lại dấu ấn đáng kể nào trong những thành công của MU mùa này. Trước kia, Fletcher là một trong những cầu thủ giàu sức chiến đấu nhất tại khu trung tuyến của MU, giúp tuyến giữa của "Quỉ đỏ" cân bằng hơn nhưng kể từ khi dính chấn thương Fletcher không còn giữ được hình ảnh giàu sức chiến đấu như trước nữa.

Việc Fletcher nghỉ đến hết mùa lại đặt ra một bài toán khó cho Sir Alex khi tuyến giữa của MU vốn đã không được đánh giá cao. Lúc này, chỉ có duy nhất Carrick là đủ khả năng để Sir Alex đặt trọn lòng tin. Anderson cũng như Cleverley vẫn còn quá trẻ nên thi đấu lúc hay lúc dở, đặc biệt là Cleverley chưa đủ tầm để được coi là ông chủ khu trung tuyến. Scholes cùng Giggs cũng đã có tuổi nên không thể chinh chiến nhiều. Kagwa có thể thi đấu ở vị trí tiền vệ trung tâm nhưng hạn chế về mặt thể hình khiến tiền vệ người Nhật khó lòng bổ sung sức chiến đấu cho tuyến giữa MU khi cần thiết.

Khi MU phải chinh chiến trên nhiều đấu trường, sự vắng mặt của Fletcher rõ ràng là một tổn thất không thể bàn cãi. Nhưng điều đáng lo hơn cả là liệu Fletcher có thể trở thành một Owen Hargreaves phiên bản 2 hay không khi căn bệnh viêm loét dạ dày của tiền vệ người Scotland là mãn tính. Năm nay Fletcher mới 28 tuổi nhưng liệu sự nghiệp của anh có khép lại sớm như thế...

  • Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X