Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

MU nhận tin dữ trước thềm đại chiến Liverpool

Chủ Nhật 08/10/2017 11:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

CLB Man United đang đứng trước nguy cơ mất tiền vệ chủ lực Marouane Fellaini ở trận đấu khó khăn với Liverpool, khi cầu thủ này bất ngờ gặp chấn thương ở trận gặp Bosnia Herzegovina tối 7/10.

Sau màn trình diễn thăng hoa tại Premier League cùng CLB M.U, tiền vệ Marouane Fellaini trở về phục vụ đội tuyển quốc gia trong loạt trận áp chót vòng loại World Cup 2018. Tuyển Bỉ đã chính thức giành vé đến Nga hè năm tới nên trận đấu này chỉ còn ý nghĩa với chủ nhà Bosnia Herzegovina.

MU nhan tin du truoc them dai chien Liverpool hinh anh
M.U lâm nguy sau khi Fellaini gặp chấn thương

Trước khi bước vào trận đấu gặp Bosnia and Herzegovina ở lượt trận áp chót, Fellaini đã gặp vấn đề ở gót chân tuy nhiên, HLV Roberto Martinez vẫn điền tên anh vào đội hình xuất phát của tuyển Bỉ. Và đây là một quyết định hết sức sai lầm.

Cụ thể, Fellaini chỉ trụ được trên sân khoảng 30 phút trước khi phải tập tễnh rời sân sau pha va chạm với cầu thủ đối phương. Sau khi được các bác sĩ chăm sóc, ngôi sao sinh năm 1987 buộc phải rời sân ở phút 29. Theo chuẩn đoán ban đầu, Fellaini đã gặp vấn đề ở đầu gối trái và nhiều khả năng sẽ không thể cùng MU hành quân đến sân của Liverpool cuối tuần tới.

Nếu điều này trở thành sự thật, đây sẽ là mất mát không nhỏ của "Quỷ đỏ" thành Manchester bởi Fellaini đang có phong độ rất cao khi được sắp xếp thi đấu ở vị trí bên cạnh Nemanja Matic. Trong bối cảnh Paul Pogba và Michael Carrick chấn thương chưa hẹn ngày trở lại, chấn thương của Fellaini chắc chắn sẽ ảnh hưởng không nhỏ tới sức mạnh của Quỷ đỏ.

Nhiều khả năng HLV Jose Mourinho sẽ buộc phải sử dụng Ander Herrera cho chuyến hành quân đến sân Anfield ở vòng 8 Premier League. Trước Fellaini, một cầu thủ khác của M.U là Romelu Lukaku cũng gặp chấn thương khi về tập trung ĐT Bỉ và anh đã không thể ra sân ở trận đấu với Bosnia and Herzegovina tối qua.

Thanh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X