Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U nhận tin cực vui vụ sao khủng của Bayern

Thứ Sáu 09/03/2018 10:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chuyển nhượng MU vừa nhận tin vui từ tiền đạo Thomas Muller của Bayern Munich.

 

Chuyển nhượng MU vẫn đang tìm kiếm thêm những ngôi sao tấn công ở Hè 2018. Dù đang sở hữu Lukaku, Martial hay Sanchez, nhưng khả năng tấn công của Quỷ đỏ vẫn chưa đáp ứng được kỳ vọng. Trong rất nhiều trận đấu các cầu thủ của Man đỏ chơi thất vọng và không ghi được nhiều bàn thắng.
Sat thu Thomas Muller da tro lai sau VCK Euro 2016 day that vong
Chuyển nhượng MU quan tâm tiền đạo Thomas Muller 
Mourinho đang lên kế hoạch bổ sung một cầu thủ chạy cánh đẳng cấp, người chơi tốt ở bên hành lang cánh phải. Khi mà thương vụ Perisic đi vào bế tắc, Man đỏ buộc phải chuyển hướng sang những mục tiêu mới. Chuyển nhượng MU đang lên kế hoạch đưa về tiền đạo Thomas Muller của Bayern Munich.

Trong quá khứ, Quỷ đỏ từng quan tâm cầu thủ sinh năm 1989. Chẳng nói đâu xa, hồi mùa Hè vừa qua Bongda24h.vn đã đưa tin về việc đội chủ sân Old Trafford muốn có cầu thủ người Đức. Tuy nhiên, Bayern hét giá quá cao cho ngôi sao của mình và điều đó buộc nửa đỏ thành Manchester phải rút lui.

Tuy nhiên, trong một phát biểu mới nhất, Thomas Muller khẳng định có thể rời Bayern trong tương lai gần: “Tôi đang hạnh phúc ở thời điểm hiện tại, nhưng sẽ chẳng ai biết được tương lai của mình cả. Có rất nhiều những biến cố xảy ra và bạn sẽ buộc phải đưa ra sự điều chỉnh”.

Muller đang chơi rất tốt trong màu áo Bayern ở thời điểm hiện tại, anh đã có 6 bàn thắng cùng 8 kiến tạo sau 16 lần đá chính ở Bundesliga mùa này. Cầu thủ người Đức vẫn là ngôi sao quan trọng của “Hùm xám”, anh có thể chạy cánh phải, chơi hộ công hoặc trung phong cắm. 
Thomas Muller duoc vi nhu Messi hay Rooney cua Bayern ve tam quan trong
Chuyển nhượng MU chi 80 triệu euro mua Muller 
Chuyển nhượng MU chấp nhận chi ra 80 triệu euro để sở hữu Thomas Muller, với tốc độ, kỹ thuật và khả năng dứt điểm tốt, cầu thủ này được cho là sự bổ sung cần thiết cho đội chủ sân Old Trafford. Nếu cầu thủ 29 tuổi đến M.U, Mourinho sẽ sở hữu bộ ba tấn công khủng khiếp: Sanchez, Lukaku và Muller.

M.U đang xếp thứ 2 trên bảng xếp hạng Premier League, kém đội đầu bảng Man City đến 16 điểm. Trong bối cảnh mùa giải còn 9 vòng, khả năng vô địch của Quỷ đỏ là rất mong manh. Thầy trò Mourinho sẽ phải dồn sức vào Champions League và FA Cup nếu như muốn có danh hiệu.

Phong độ của Thomas Muller ở Bundesliga 2017/18

Lê Hường (Bóng Đá 24h)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X