Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

MU nhận tin cực vui vụ Mac Allister

Thứ Sáu 14/04/2023 16:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhà vô địch World Cup 2022 - Mac Allister dự định chia tay Brighton ở Hè 2023, và MU là một trong những đội bóng muốn có tiền vệ này. 

Mac Allister đã chơi nổi bật tại World Cup 2022, giúp tuyển Argentina giành chức vô địch. Trong màu áo Brighton cầu thủ 24 tuổi cũng duy trì phong độ cực cao, giúp đội bóng này nuôi hy vọng được dự cúp châu Âu vào mùa giải tới.

Với phong độ rất cao, Mac Allister được nhiều đội bóng lớn quan tâm. MU là một trong những đội bóng đưa cầu thủ người Argentina vào tầm ngắm. HLV Erik ten Hag đánh giá cao mẫu cầu thủ chơi thông minh, có khả năng cầm nhịp và kéo bóng tốt như Mac Allister. 

 Mac Allister

Mac Allister sẵn sàng rời Brighton ở Hè 2023

Ngoài MU thì Chelsea và Liverpool cũng theo đuổi cầu thủ của Brighton. Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, Allister đang lên kế hoạch rời Brighton vào cuối mùa giải.

Ông viết trên trang cá nhân: “Alexis Mac Allister nhiều khả năng ra đi ngay đầu kỳ chuyển nhượng mùa hè. Hiện có 3 đội bóng đang theo đuổi là Liverpool, Chelsea và MU. Những CLB này đã liên hệ với người đại diện Mac Allister. Brighton sẽ sớm đưa ra mức phí yêu cầu trong thương vụ trên."

Bố của Mac Allister cũng tiết lộ rằng con trai mình có thể khoác áo một đội bóng khác ở mùa giải tới, ông nói: “Khả năng cao Alexis sẽ chơi cho đội bóng khác sau Hè này. Chúng tôi vẫn chưa xác định được bến đỗ tiếp theo bởi các cuộc đàm phán mới chỉ bắt đầu."

Hợp đồng giữa Mac Allister và Brighton vẫn còn thời hạn đến Hè 2025, và đội bóng này yêu cầu ít nhất 60 triệu bảng cho ngôi sao của mình. Đó là số tiền khá lớn, nhưng các đội bóng hàng đầu của nước Anh sẵn sàng chi ra.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X