Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

MU nhận tin cực vui vụ Denzel Dumfries

Thứ Tư 06/12/2023 10:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Inter Milan muốn gia hạn hợp đồng với Denzel Dumfries, nhưng quá trình đàm phán đang xuất hiện nhiều bất đồng do mức lương ở bản giao kèo mới.

Trong những mùa giải gần đây, Denzel Dumfries là một trong những cầu thủ không thể thay thế của Inter Milan. Anh cũng được đánh giá là một trong những hậu vệ cánh xuất sắc nhất châu Âu với khả năng công thủ toàn diện của mình.

Denzel Dumfries trở thành mục tiêu của nhiều đội bóng lớn trên khắp châu Âu. MU là một trong những đội bóng khát khao chữ ký của cầu thủ người Hà Lan. HLV Erik ten Hag rất muốn Man đỏ chiêu mộ cầu thủ sinh năm 1996 để tăng chất lượng cho hành lang cánh phải.

MU en ke hoach chieu mo hau ve phai Denzel Dumfries

MU rất muốn có hậu vệ Denzel Dumfries của Inter Milan

 

Nhiều lần MU tiếp cận Inter Milan nhưng đều không có được điều mình cần, đội bóng của Italia không muốn bán một trong những cầu thủ quan trọng nhất trong đội hình. Mới nhất, Inter Milan muốn gia hạn hợp đồng với Denzel Dumfries, nhưng quá trình đàm phán đang xuất hiện nhiều bất đồng do mức lương ở bản giao kèo mới.

Hợp đồng hiện tại của cầu thủ 27 tuổi với đội bóng thành Milan chỉ còn thời hạn đến Hè 2025. Inter Milan đề xuất gia hạn với mức lương tương tự hợp đồng mới của Federico Dimarco (4 triệu euro/năm và tăng nhẹ mỗi năm), nhưng người đại diện của Dumfries đã yêu cầu hơn 5 triệu euro/năm. 

Các cuộc đàm phán đã tạm thời ngưng lại, các bên sẽ tiếp tục đàm phán vào cuối mùa giải năm nay. Nếu không đạt được thỏa thuận gia hạn, hậu vệ này sẽ bị bán vào mùa hè năm 2024.  

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X