Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U nhận tin cực vui về tương lai của De Gea

Chủ Nhật 07/07/2019 22:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dường như những tin đồn về tương lai của David De Gea đã đi đến hồi kết, khi thủ thành người Tây Ban Nha chuẩn bị gia hạn hợp đồng với CLB chủ quản.


M.U trói chân De Gea với lương khủng
 

Theo thông tin mới nhất được báo chí Anh đăng tải, Man United đang rất nỗ lực để trói chân thủ môn De Gea. Hiện tại, hợp đồng của thủ môn sinh năm 1990 chỉ còn thời hạn 12 tháng, bởi vậy Quỷ đỏ đứng trước khả năng hoặc giữ chân, hoặc buộc phải bán ngôi sao Tây Ban Nha ngay mùa hè này.
 
Và tin mừng là đội chủ sân Old Trafford đã đạt thoả thuận để gia hạn với trụ cột của mình. Được biết, 2 bên đã thương thảo hợp đồng trong vài tháng nay, M.U ban đầu chấp nhận tăng lương để giữ chân De Gea, trong khi người gác đền Quỷ đỏ cũng ưu tiên việc ở lại Nhà hát của những giấc mơ. Kết quả, cả 2 đã đồng thuận về con số 350 nghìn bảng/tuần, cùng thời hạn 5 năm hợp đồng.

De Gea hoi quan cung M.U de chuan bi di du dau

De Gea hội quân cùng M.U để chuẩn bị đi du đấu


PSG được cho là CLB muốn nhảy vào cướp De Gea từ M.U, nhưng đội bóng Pháp có vẻ sẽ phải chuyển sang mục tiêu Donnarumma của AC Milan. Trong khi đó, De Gea sẽ nối dài sự nghiệp của mình tại Man United kể từ năm 2011, với tổng cộng 362 lần ra sân cho đến thời điểm này.
 
Mới nhất, thủ môn 28 tuổi cũng rất vui vẻ trong chuyến bay cùng các đồng đội tới Perth, tham dự tour du đấu mùa hè - trái ngược với vẻ mặt của Paul Pogba.
Chùm ảnh: Pogba mặt như đâm lê hội quân cùng Quỷ đỏ
Mới đây, các cầu thủ M.U hội quân lên đường sang Australia để du đấu mùa hè, và trong danh sách này có cái tên rất đáng chú ý – Paul Pogba.
Hết việc, Balotelli thách fan... lao xe máy xuống nước
Trong khi các cầu thủ khác đang trở về CLB để chuẩn bị cho giai đoạn tiền mùa giải, dường như mùa hè của Siêu quậy Mario Balotelli vẫn chưa có dấu hiệu dừng...
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X