Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

"Siêu trung vệ" Koulibaly kết nước Anh, MU có "mở cờ trong bụng"

Thứ Ba 21/04/2020 15:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nguồn tin từ tờ LeSport10 cho hay trung vệ Kalidou Koulibaly đã từ chối lời mời của PSG bởi nếu rời Napoli anh chỉ muốn tới thi đấu ở Ngoại hạng Anh.

Kalidou Koulibaly muốn sang Anh chơi bóng.


HLV Thomas Tuchel của PSG kiểu gì cũng sẽ phải bổ sung một trung vệ mới khi mà Thiago Silva sẽ hết hạn hợp đồng vào cuối mùa giải 2019/20 và Kalidou Koulibaly đã lọt vào tầm ngắm của ông.
 
Trung vệ Kalidou Koulibaly đã từ chối cập bến PSG  hình ảnh

Koulibaly từ chối cập bến PSG ở Hè 2020


Kalidou Koulibaly thi đấu rất ổn định những mùa gần đây ở Napoli và từ lâu luôn là mặt hàng hot trên thị trường chuyển nhượng. Với tiềm lực tài chính quá hùng hậu, đội bóng nước Pháp thừa khả năng đáp ứng đòi hỏi về phí chuyển nhượng của Napoli cũng như mức lương mà Koulibaly mong muốn.

Tuy nhiên, Koulibaly được cho chẳng thích thú gì với viễn cảnh cập bến PSG bởi trong trường hợp chia tay Napoli, anh chỉ muốn tới thi đấu ở Ngoại hạng Anh mà thôi. Trước đó, Koulibaly cũng đã thông báo với Chủ tịch Napoli, Aurelio De Laurentiis rằng, anh sẽ ra đi nếu nhận được đề nghị đủ hấp dẫn.

Thông tin vừa rồi hẳn sẽ khiến MU vui mừng bởi HLV Solskjaer rất muốn đưa Koulibaly về sân Old Trafford để đá cặp với Harry Maguire.

Tuy nhiên, MU chắc chắn sẽ phải bỏ ra cả đống tiền khi Napoli đang hét giá 80 triệu bảng cho trung vệ này. Hợp đồng của Koulibaly với Napoli vẫn còn thời hạn đến tháng 6/2023 nên đội bóng Italia vẫn nắm trong tay nhiều lợi thế.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X