Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U nhận tin cực vui từ thương vụ Griezmann

Thứ Sáu 15/12/2017 07:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Diego Simeone khẳng định tiền đạo Antoine Griezmann được phép rời khỏi Atletico Madrid nếu yêu cầu ra đi.
MU nhan tin cuc vui tu thuong vu Griezmann hinh anh
Griezmann được HLV Simeone cho phép rời Atletico

Antoine Griezmann hiện đang là mục tiêu tranh giành của Man United và Barcelona. Ở mùa hè vừa qua, cầu thủ 26 tuổi đã đến rất gần Man United. Tuy vậy, cuối cùng anh đã lựa chọn ở lại Atletico vì đội bóng thành Madrid phải nhận án phạt cấm chuyển nhượng. Grizou không muốn chia tay Atletico vì cảm thấy đội bóng khó có thể tìm được người thay thế anh vào lúc này.

Tuy vậy, án phạt cấm chuyển nhượng đó sẽ được tháo bỏ vào tháng Một tới. Atletico Madrid hoàn toàn có thể tìm được người thay thế Griezmann nếu nhận được một số tiền chuyển nhượng lớn. Chính vì vậy, những tin đồn khẳng định cầu thủ người Pháp sắp sửa chia tay sân Wanda Metropolitano lại được dấy lên.

Mới đây, HLV Diego Simeone lại “đổ thêm dầu vào lửa” khi khẳng định ông sẽ không ngáng đường ra đi của Griezmann nếu như tiền đạo này thực sự muốn tìm kiếm một bến đỗ mới.
Mourinho lại sắp phải nhận án phạt từ FA
Trước trận derby Manchester, HLV Jose Mourinho đã có một vài lời cảnh báo trọng tài Michael Oliver. Và mới đây, FA đã yêu cầu chiến lược gia người Bồ giải...

“Nếu một cầu thủ đến và nói với tôi rằng: ‘Tôi đang có một cơ hội có một không hai để chơi cho một đội bóng khác, tôi muốn ra đi’. Nếu như cầu thủ ấy đã làm mọi thứ và chiến đấu cho tôi như cách Griezmann đã làm, tôi sẽ không chặn đường ra đi của cậu ấy.

“Tôi biết rằng Griezmann cần phát triển. Cậu ấy sẽ được phép ra đi vào một thời điểm nào đó, tương tự như Diego Costa và Arda Turan trước đây”.

Ở mùa giải năm nay, Atletico Madrid đang giảm dần sự phụ thuộc vào Antoine Griezmann. Cầu thủ người Pháp mới chỉ ghi được 5 bàn tại La Liga sau 12 trận đã đấu. Tuy vậy, đội bóng thành Madrid vẫn xếp ở vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng, kém Barca 6 điểm nhưng cũng hơn Real Madrid 2 điểm.

Sự tụt hậu của Atletico Madrid chỉ nhìn thấy rõ ở đấu trường Champions League. Đoàn quân của HLV Diego Simeone đã bị loại ngay từ vòng đấu bảng với những kết quả thất vọng. Los Rojiblancos chơi tốt trước những đối thủ mạnh như Chelsea hay Roma nhưng đáng tiếc lại không thể thắng Qarabag trong cả 2 lượt trận.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X