Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

MU nhận tin mừng trước trận đấu với Tottenham

Thứ Sáu 11/01/2019 08:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Solskjaer tiết lộ chấn thương của Pogba, ông thầy người Na Uy khẳng định cầu thủ người Pháp đủ khả năng ra sân trước Tottenham vào cuối tuần này.

Pogba sẽ ra sân trước Tottenham


Sau chiến thắng 2-0 trước Newcastle, tiền vệ Paul Pogba dính chấn thương. Vấn đề gặp phải khiến anh lỡ trận đấu với Realding ở FA Cup, ở trận đấu này dù không có số 6 nhưng Man đỏ vẫn giành chiến thắng 2-0 với các pha lập công của Lukaku và Rashford.
 
HLV Solskjaer tiết lộ chấn thương của Pogba hình ảnh

Pogba dính chấn thương sau trận thắng Newcastle 2-0


Sau trận đấu với Reading, M.U sẽ có chuyến làm khách trên sân của Tottenham ở vòng 22 Ngoại hạng Anh 2018/19. Đây là trận đấu khó khăn với M.U bởi đối thủ của họ đang chơi cực tốt từ đầu mùa giải. Spurs đang xếp trên Quỷ đỏ 3 bậc, họ đang cạnh tranh chức vô địch với 6 điểm ít hơn đội đầu bảng Liverpool.

NHM M.U chắc chắn chờ đợi sự trở lại của Pogba. Cách đây vài hôm, Ole Gunnar Solskjaer khẳng định chưa biết cầu thủ 25 tuổi có thể ra sân hay không. Mới nhất, HLV Solskjaer tiết lộ chấn thương của Pogba, ông thầy người Na Uy khẳng định cầu thủ người Pháp đủ khả năng ra sân trước Tottenham vào cuối tuần này.

“Pogba đã tập luyện trở lại, cậu ấy có một số vấn đề nhưng không quá nghiêm trọng, cậu ấy sẽ ổn thôi. Tôi nghĩ rằng Pogba sẽ ra sân trước Tottenham. Cậu ấy là một cầu thủ quan trọng của M.U, có lẽ điều đó thì ai cũng biết. Chúng tôi cần sự có mặt của cậu ấy trong đội hình”.
 
HLV Solskjaer cap nhat tinh hinh chan thuong cua Pogba

Pogba có thể ra sân trước Tottenham


Nói về chuyến làm khách trên sân của Tottenham, ông thầy 45 tuổi tiếp tục: “Chúng tôi đã có một vài trận đấu trên sân khách và chơi rất tốt. M.U đánh bại Cardiff 5-1, sau đó là chiến thắng 2-0 trước Newcastle, Tottenham ở một đẳng cấp khác, song chúng tôi có thể đánh bại họ”.

“M.U đang kém Top 4 khoảng cách 6 điểm, Tottenham là một trong những đối thủ trực tiếp của chúng tôi. Chắc chắn chúng tôi sẽ hướng đến chiến thắng, qua đó thu hẹp cách biệt với nhóm xếp trên”.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X