Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

M.U nhận tin “cực vui” từ Marquinhos

Thứ Bảy 24/01/2015 19:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Giuliano Bertolucci, người đại diện của Marquinhos cho biết thân chủ của mình đang chán ngấy cảnh ngồi dự bị tại PSG.

Mùa Hè 2014, M.U đã chi hơn 150 triệu bảng để đưa về sân Old Trafford những bản hợp đồng chất lượng. Tuy nhiên, đội hình của M.U thiếu cân bằng giữa công và thủ.

Bỏ qua vấn đề hàng công, nơi M.U đang sở hữu những tên tuổi nổi tiếng của làng bóng đá thế giới. Ở hàng thủ, sau khi chia tay bộ đôi Vidic – Ferdinand, những cái tên như: Phil Jones, Marcos Rojo, Chris Smalling và Jonny Evans đều không phải là những hậu vệ xuất sắc.

Với tham vọng trở lại “trời Âu”, ban lãnh đạo đang đi tìm ít nhất một trung vệ chất lượng ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm nay. Mới đây, M.U đã muốn mua trung vệ Marquinhos của PSG.

M.U nhan tin cuc vui tu Marquinhos hinh anh
Marquinhos chán cảnh dự bị ở PSG

Marquinhos đang phải vật lộn tìm kiếm suất đá chính tại PSG vì không thể cạnh tranh được với Thiago Silva. Thậm chí, ở mùa giải năm nay, cầu thủ 20 tuổi còn bị HLV Laurent Blanc cho đá hậu vệ cánh.

Sau khi biết M.U quan tâm đến Marquinhos, người đại diện của cầu thủ này, Giuliano Bertolucci đã mang tin mừng đến cho đội chủ sân Old Trafford. Theo Giuliano Bertolucci thân chủ của ông muốn ra đi để được chơi bóng nhiều hơn.

“Một số câu lạc bộ đã hỏi mua Marquinhos, Man United là một trong số họ. Marquinhos tôn trọng quyết định của huấn luyện viên nhưng đơn giản là cậu ấy muốn được ra sân nhiều hơn là phải vào sân từ băng ghế dự bị.” - Giuliano Bertolucci cho biết.

“Marquinhos sẵn sàng để chơi hậu vệ phải hoặc tiền vệ phòng ngự nếu cậu ấy phải làm điều đó. Marquinhos đã từng chơi vị trí này khi thi đấu cho Roma và Brazil. Marquinhos sẽ trở thành một hậu vệ tốt nhất trên thế giới.” - Giuliano Bertolucci nói thêm.

Theo báo chí Pháp, M.U đã gửi lời đề nghị 30 triệu bảng tới PSG để có chữ ký của trung vệ trẻ người Brazil. Tuy nhiên, phía đội chủ sân Công viên các Hoàng tử vẫn chưa gật đầu./.

Xem tin tức chuyển nhượng mới nhất tại ĐÂY

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X