Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

MU nhận tin cực vui từ Lisandro Martinez 

Thứ Ba 12/09/2023 09:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lisandro Martinez đã giúp HLV Erik ten Hag kịp thở phào nhẹ nhõm, cầu thủ người Argentina sẽ sẵn sàng cho trận đấu với Brighton. 

Lisandro Martinez đã phải tập tễnh rời sân trong trận thua 1-3 của MU trước Arsenal trước loạt trận của các ĐTQG vì chấn thương ở chân. Đây là lần thứ 2 trong 4 trận đấu, Martinez phải rời sân sau 3 tháng nghỉ thi đấu vì chấn thương cổ chân.

Chấn thương của cầu thủ người Argentina càng trở nên phức tạp hơn khi Victor Lindelof cũng gặp vấn đề, khiến MU chỉ còn cặp trung vệ là Harry Maguire và Jonny Evans. Với việc Raphael Varane đã phải ngồi ngoài vài tuần vì chấn thương, NHM Man đỏ chờ đợi sự trở lại của Martinez.

Cầu thủ người Argentina đã bỏ lỡ chiến thắng của tuyển Argentina trước Ecuador vào cuối tuần trước, cựu sao Ajax tuyên bố anh sẵn sàng cho trận đấu với Bolivia, cũng như trận đấu vào cuối tuần này với Brighton ở vòng 5 Ngoại hạng Anh 2023/24. 

MU nhan tin cuc vui tu Lisandro Martinez 

MU nhận tin cực vui từ Lisandro Martinez 

Martinez viết trên Instagram: “Sẵn sàng cho những gì sắp tới”, kèm theo chú thích là lá cờ Bolivia. Như vậy cầu thủ này ám chỉ rằng anh đã sẵn sàng ra sân trước Bolivia ở lượt trận thứ 2 vòng loại World Cup 2026 khu vực Nam Mỹ. 

Martinez đã tham gia tập luyện đầy đủ cùng đội tuyển Argentina trong 2 ngày qua. Đó là một sự thúc đẩy cho Ten Hag, nhất là khi MU chỉ giành 6 điểm sau 4 vòng đầu tiên. Bây giờ để tiến gần hơn đến nhóm dẫn đầu, Quỷ đỏ cần đánh bại Brighton.

Tuy nhiên đây là trận đấu không hề dễ dàng với MU, bởi Brighton đang có phong độ tốt. Trong lần làm khách gần nhất ở Old Trafford, Brighton đã đánh bại MU với tỷ số 2-1. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X