Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

MU nhận tin cực vui từ Ander Herrera

Thứ Tư 20/03/2019 15:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ander Herrera ký hợp đồng mới với MU, tờ The Sun khẳng định bản hợp đồng mới sẽ có thời hạn thêm 2 năm và được công bố vào tuần tới.

MU ký hợp đồng thêm 2 năm với Herrera


Mùa giải này, tiền vệ Ander Herrera đang là nhân tố quan trọng nơi tuyến giữa của M.U. Ngôi sao người Tây Ban Nha cùng Matic và Pogba là những lựa chọn thường xuyên ở hàng tiền vệ dưới thời HLV Solskjaer. Cựu sao Bilbao cũng làm rất tốt nhiệm vụ của mình.
 
Nóng Ander Herrera ký hợp đồng mới với MU hình ảnh

M.U sắp ký hợp đồng mới với Herrera 


Hợp đồng của Herrera với M.U còn thời hạn đến Hè 2019, song một bản hợp đồng mới vẫn chưa được thông qua. M.U buộc cầu thủ sinh năm 1989 phải giảm lương mới chấp nhận ký hợp đồng mới, song cầu thủ 29 tuổi không đồng ý.

Người đại diện của Herrera khẳng định thân chủ của mình muốn tiếp tục khoác áo M.U ở mùa giải tới, song anh không chấp nhận giảm lương. AC Milan, Atletico Madrid và PSG đang muốn ký hợp đồng với tiền vệ của M.U theo dạng chuyển nhượng tự do. Đã có thông tin cho rằng MU quan tâm Rabiot, như sự thay thế cho cựu sao Bilbao.

Tuy nhiên, trong một diễn biến mới nhất, Ander Herrera ký hợp đồng mới với MU, tờ The Sun khẳng định bản hợp đồng mới sẽ có thời hạn thêm 2 năm và được công bố vào tuần tới. HLV Solskjaer đã thúc giục BLĐ M.U ký hợp đồng mới với tiền vệ người TBN, và có vẻ như Quỷ đỏ đã chấp nhận những yêu cầu của cầu thủ 29 tuổi ở bản hợp đồng mới.

Nếu những thông tin được The Sun đăng tài là đúng sự thực thì Herrera sẽ gắn bó với M.U đến Hè 2021, mức lương của anh ở bản hợp đồng mới vẫn là 140.000 bảng/tuần.

M.U đang chơi thất vọng trong thời gian gần đây, Quỷ đỏ đã thua liên tiếp 2 trận. Đội chủ sân Old Trafford hiện đang xếp thứ 5 ở NHA, kém Top 4 khoảng cách 2 điểm. Thầy trò Solskjaer đã lọt vào tứ kết Champions League, song việc phải đụng độ Barca khiến Man đỏ rất khó giành quyền vào bán kết.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X