Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

MU nhận tin cực vui trước trận gặp Norwich

Thứ Bảy 11/01/2020 18:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Harry Maguire có thể ra sân trước Norwich, trung vệ người Anh đã có tên trong danh sách thi đấu của Quỷ đỏ ở vòng 22 Ngoại hạng Anh 2019/20.

Harry Maguire sẵn sàng ra sân trước Norwich


Trung vệ Harry Maguire dính chấn thương trong trận hòa 0-0 giữa MU và Wolves ở vòng 3 FA Cup, HLV Ole Gunnar Solskjaer khiến NHM Quỷ đỏ lo lắng khi tiết lộ rằng ngôi sao sinh năm 1993 gặp vấn đề phá phức tạp. Thậm chí Mirror còn cho rằng Man đỏ muốn mua thêm trung vệ.
Harry Maguire có thể ra sân trước Norwich hình ảnh

Maguire có tên trong danh sách thi đấu trước Norwich


Mùa giải năm nay, Maguire là một trong những cầu thủ chơi tốt nhất của MU. Ngôi sao 26 tuổi phần nào cho thấy giá trị của bản hợp đồng trị giá 80 triệu bảng, vắng anh MU thua tan nát 1-3 ngay trên sân nhà trước Man City ở lượt đi bán kết cúp Liên đoàn Anh. 

Đó là trận đấu mà Phil Jones và Victor Lindelof được bố trí đá cặp trung vệ nhưng thay nhau mắc sai lầm, nếu Maguire nghỉ thi đấu dài hạn đây sẽ là thảm họa với Man đỏ. 

Tuy nhiên, trong một diễn biến mới nhất, Harry Maguire có thể ra sân trước Norwich, trung vệ người Anh đã có tên trong danh sách thi đấu của Quỷ đỏ ở vòng 22 Ngoại hạng Anh 2019/20. Hiện vẫn chưa biết cầu thủ này có đá chính hay không, nhưng việc anh xuất hiện trở lại đã mang đến những tín hiệu mừng.

Trung vệ Maguire đến khách sạn Lowry cùng với những đồng đội để chuẩn bị tham dự trận tiếp Norwich tại Old Trafford. Hai cầu thủ trẻ là Tahith Chong và Angel Gomes cũng có tên trong danh sách thi đấu. Tuy nhiên, đội trưởng Ashley Young bất ngờ vắng mặt.

Trong thời gian gần đây, báo chí Anh khẳng định Ashley Young được Inter Milan quan tâm, đội bóng thành Milan sẵn sàng gửi lời đề nghị trị giá 5 triệu euro để hy vọng có chữ ký của hậu vệ 34 tuổi. Việc Ashley Young bất ngờ không có tên trong danh sách thi đấu khiến người ta phải đặt dấu hỏi cho tương lai của cầu thủ này. 

Danh sách thi đấu của MU trước Norwich


David de Gea, Lee Grant, Diogo Dalot, Victor Lindelof, Luke Shaw, Harry Maguire, Aaron Wan-Bissaka, Brandon Williams, Andreas Pereira, Nemanja Matic, Tahith Chong, Juan Mata, Fred, Angel Gomes, Daniel James, Anthony Võ, Mason Greenwood, Marcus Rashford

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X