Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

M.U nhận tin cực vui trước trận gặp Arsenal

Thứ Sáu 02/10/2015 08:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tiền vệ Michael Carrick đã hoàn toàn bình phục chấn thương và chính thức trở lại trong trận Arsenal vs M.U thuộc khuôn khổ vòng 8 Premier League 2015/2016.

MU nhan tin cuc vui truoc tran gap Arsenal hinh anh
Carrick đã hoàn toàn bình phục chấn thương.

Như đã đưa tin, tiền vệ Michael Carrick đã dính chấn thương và vắng mặt trong buổi tập trước trận M.U 2-1 Wolfsburg mới đây. Ở tuổi 34, Carrick vẫn là một trong những chân chuyền hàng đầu của M.U. Bất chấp việc có sự xuất hiện của Schweinsteiger hay trước đó là Herrera, tầm quan trọng của Carrick vẫn là vô cùng lớn. Cụ thể, Carrick đã thi đấu cả 7 trận đấu đã qua tại Premier League, dù không ghi bàn hay kiến tạo nhưng tầm ảnh hưởng của anh là không thể phủ nhận.

Trước trận đấu Arsenal vs MU, HLV Van Gaal đã thông báo một tin cực vui về Carrick: “Carrick có thể ra sân và giúp tôi có thêm sự lựa chọn. Tôi rất vui khi nói rằng chúng tôi không có chấn thương nào sau tối thứ Tư. Giải pháp của chúng tôi lúc này là hồi phục, hồi phục và hồi phục. Việc phải thi đấu giữa tuần khiến việc chuẩn bị cho trận đấu với Arsenal gặp nhiều khó khăn."

Sự trở lại của Carrick chắc chắn khiến cho các manucians không khỏi vui sướng trước cuộc chiến khó khăn với Arsenal. Tới lúc này, HLV Van Gaal hoàn toàn có thể sử dụng cặp tiền vệ trung tâm Schneiderlin – Carrick hoặc Carrick – Schweinsteiger. Sự xuất hiện của chân chuyền thượng hạng Carrick chắc chắn sẽ mang đến cho Quỷ đỏ nhiều giải pháp tấn công hữu hiệu để hướng tới kết quả có lợi.

Ngoài Carrick, M.U cũng nhận tin vui từ hàng loạt cầu thủ như Herrera, Valencia. Thế nhưng, khả năng ra sân đá chính của hai cầu thủ này vẫn còn đang bị bỏ ngỏ. Trong trường hợp gặp khó, Van Gaal có thể sử dụng Herrera, Valencia trong hiệp hai vì đây đều là những cầu thủ có khả năng bùng nổ rất lớn. Ở trận này, M.U chỉ có 2 sự vắng mặt đáng tiếc, một là trường hợp của Luke Shaw và trường hợp còn lại là Marcos Rojo, cầu thủ đã gặp phải chấn thương gân khoeo trong trận thắng Southampton mới đây.

Xem thêm tin tức bóng đá Anh

Hữu Trưởng

Dòng sự kiện

Siêu đại chiến Arsenal vs M.U vòng 8 Premier League 2015/2016

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X