Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

MU nhận tin cực vui trước trận derby Manchester

Thứ Tư 28/09/2022 09:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Erik ten Hag vừa nhận tin rất vui khi tiền đạo Marcus Rashford đã có thể tập luyện trở lại và sẵn sàng ra sân trong trận derby Manchester.

Marcus Rashford đã khởi đầu rất tốt ở giai đoạn đầu mùa giải năm nay, anh đã có 3 bàn thắng và 2 kiến tạo ở Ngoại hạng Anh. Cầu thủ sinh năm 1997 dính chấn thương cơ và lỡ trận đấu của Quỷ đỏ với FC Sheriff ở vòng bảng Europa League.

Cũng chính bởi chấn thương mà Rashford không được triệu tập vào danh sách ĐT Anh cho 2 trận đấu tại Nations League trong tháng 9. Dù không được tập trung cùng Tam sư, nhưng đây là cơ hội rất tốt để tiền đạo này hồi phục chấn thương.

MU nhan tin vui tu Rashford

MU nhận tin vui từ Rashford

Sau loạt trận của ĐTQG, MU sẽ có chuyến làm khách trên sân của Man City vào cuối tuần này. HLV Erik ten Hag vừa nhận tin rất vui khi tiền đạo Marcus Rashford đã có thể tập luyện trở lại và sẵn sàng ra sân trong trận derby Manchester.

Cụ thể, trong 2 buổi tập mới nhất của MU, Rashford đều có mặt và hoàn thành xuất sắc. Với việc cứ 106 phút lại góp dấu giày vào 1 bàn thắng của Quỷ đỏ ở Ngoại hạng Anh mùa này, cầu thủ 25 tuổi đang được kỳ vọng sẽ tỏa sáng tại Etihad. 

Trong đợt tập trung ĐTQG vừa rồi, Harry Maguire dính chấn thương khi làm nhiệm vụ ở ĐT Anh. Cầu thủ sinh năm 1993 có thể vắng mặt ở trận derby Manchester, nhưng điều đó cũng không quá quan trọng bởi Varane và Martinez đang chơi tốt.

MU hiện đang có chuỗi 4 chiến thắng liên tiếp ở Premier League, song họ vẫn bị đánh giá thấp hơn Man City, đội bóng bất bại trong 7 trận đầu tiên, trong đó có 5 chiến thắng và 2 trận hòa. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X