Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

MU nhận tin cực vui trước trận đại chiến Arsenal 

Thứ Năm 09/05/2024 23:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó đội bóng chủ sân Old Trafford vừa đón nhận một thông tin cực vui liên quan tới tình hình nhân sự trước màn đối đầu Arsenal cuối tuần này.

Sau thất bại gây sốc với tỷ số 0-4 trên sân của Crystal Palace cách đây ít ngày, CLB Man United sẽ trở về sân nhà để tiếp đón đội đầu bảng Arsenal trong trận cầu tâm điểm vòng 37 NHA diễn ra vào cuối tuần này.

Trong bối cảnh hiện tại, MU khó có thể so sánh với đối phương về cả lực lượng lẫn phong độ. Tuy nhiên một thông tin tích cực vừa xuất hiện với thầy trò Erik Ten Hag trước trận đấu đầy căng thẳng này. 

MU nhận tin cực vui trước trận đại chiến Arsenal 1
Rashford có thể thi đấu cho MU trong trận gặp Arsenal.

Cụ thể ở trận tới nhiều khả năng Quỷ đỏ sẽ có sự phục vụ trở lại của hai cầu thủ sau chấn thương là trung vệ Lisandro Martinez và tiền đạo Marcus Rashford. 

Martinez đã không thi đấu kể từ trận hòa 1-1 với Brentford hồi tháng 3. Nhà vô địch World Cup 2022 cũng mới chỉ chơi 11 trận mùa này vì chấn thương. Trong khi đó, Rashford đang hướng tới trận đầu tiên kể từ sau khi dính chấn thương ở bán kết FA Cup với Coventry.

Theo truyền thông Anh đưa tin, cả hai đều đã tập luyện hăng hái và hoàn thành giáo án cùng các đồng đội trong những buổi tập gần đây ở trung tâm Carrington. Nếu không có diễn biến bất ngờ, họ sẽ góp mặt ở trận gặp Arsenal vào cuối tuần này.

Điều này chắc chắn sẽ tạo thêm động lực để 'Quỷ đỏ' hướng tới một kết quả tốt trên sân nhà trước Arsenal. Mặc dù vào lúc này, MU đang không được đánh giá cao bằng đối thủ nhưng nếu chơi tập trung và tận dụng tốt cơ hội, họ hoàn toàn có thể giành được một kết quả tốt tại Old Trafford.

Arsenal chính thức giữ chân tiền vệ JorginhoArsenal chính thức giữ chân tiền vệ Jorginho
Trong bối cảnh tiền vệ Jorginho đang nhận được nhiều lời đề nghị trở về Italia thi đấu, CLB Arsenal mới đây đã quyết định gia hạn hợp đồng với ngôi sao này. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X