Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

MU nhận tin cực vui trước trận CK cúp Liên đoàn Anh

Chủ Nhật 26/02/2023 05:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Marcus Rashford cùng các đồng đội chuẩn bị cho trận chung kết cúp Liên đoàn Anh với Newcastle, thông tin này khiến CĐV MU rất vui mừng.

Marcus Rashford dính chấn thương trong chiến thắng 2-1 của MU trước Barca tại Old Trafford ở lượt về play-off Europa League. Phút 83, số 10 của MU bị đau sau pha tranh chấp với Ronald Araujo trong vòng cấm đội khách. 

Sau đó các bác sỹ phải vào chăm sóc cho cầu thủ sinh năm 1997. Rashford thi đấu thêm vài phút trước khi rời sân ở phút 88, nhường vị trí cho Scott McTominay. Tiền đạo người Anh cởi bỏ chiếc giày bên trái và đi thẳng xuống đường hầm sau khi nói chuyện với Ten Hag. 

Marcus Rashford cung cac dong doi chuan bi cho tran dau voi Newcastle

Marcus Rashford cùng các đồng đội chuẩn bị cho trận đấu với Newcastle

HLV Erik ten Hag đã chia sẻ về tình hình của học trò, ông nói: “Các cầu thủ sẽ được kiểm tra khi họ tham dự buổi tập mới nhất của CLB. Sau trận đấu với Barca, chúng tôi đã làm điều đó. Tuy nhiên, còn quá sớm để kết luận bất cứ điều gì. Chúng tôi phải chờ kết luận của đội ngũ y tế”.

Đã có những tin đồn cho rằng Rashford không thể ra sân trước Newcastle, song mới nhất, chân sút người Anh đã cùng các đồng đội chuẩn bị cho trận chung kết cúp Liên đoàn Anh trên sân Wembley, thông tin này khiến CĐV MU rất vui mừng.

Rashford đã ghi 27 bàn sau 42 lần ra sân cho câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia mùa này, nếu chỉ tính riêng trong màu áo MU, anh có 24 bàn từ đầu mùa. Đây là mùa giải mà số 10 có thành tích tốt nhất từ trước đến nay. Với việc tập trung cùng MU để chuẩn bị cho trận CK cúp Liên đoàn Anh, nhiều khả năng Rashford sẽ ra sân ngay từ đầu. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X