Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U nhận tin cực vui trước trận chiến với Wolfsburg

Thứ Tư 30/09/2015 10:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trước trận M.U vs Wolfsburg tại lượt trận thứ hai vòng bảng Champions League 2015/16, Quỷ đỏ nhận tin vui khi tiền vệ Luiz Gustavo bên phía “Sói xanh” không thể ra sân vì chấn thương đầu gối.


M.U đã gây thất vọng rất lớn khi để thua 1-2 trước PSV ở lượt trận đầu tiên vòng bảng Champions League 2015/16. Chính vì vậy, trận M.U vs Wolfsburg ở lượt trận thứ hai, đội bóng chủ sân Old Trafford buộc phải có được chiến thắng để hy vọng giành một trong hai tấm vé đi tiếp ở bảng đấu này. M.U sẽ gặp khá nhiều khó khăn về mặt lực lượng, Quỷ đỏ không có sự phục vụ của bốn cầu thủ quan trọng bao gồm: Michael Carrick, Ander Herrera, Antonio Valencia và Marcos Rojo. Đây sẽ là những tổn thất rất lớn cho M.U, thế nhưng với lợi thế sân nhà và đội hình vượt đội nửa đỏ thành Manchester vẫn được đánh giá cao hơn.
MU vs Wolfsburg Luiz Gustavo dinh chan thuong hinh anh
Luiz Gustavo dính chấn thương
Về phía Wolfsburg, đại diện của nước Đức cũng vừa đón một tin không vui khi họ không thể có sự phục vụ của tiền vệ quan trọng, Luiz Gustavo trước thềm loạt trận thứ hai Champions League tuần này. Theo các thông tin mới nhất từ phòng y tế, tiền vệ Luiz Gustavo đã bị một chấn thương đầu gối, và anh sẽ không thể tham dự trận đấu vào rạng sáng ngày thứ Năm (01/10, theo giờ VN) trên sân Old Trafford. Đây sẽ là một mất mát không nhỏ giành cho thầy trò HLV Dieter Hecking trước trận đấu khó khăn ở Champions League. 
M.U vs Wolfsburg (1h45 ngày 1/10): Hiểm họa khôn lường
(Bongda24h.vn) – Dù Man United đang có được một phong độ tốt nhưng cơn bão chấn thương đã tiếp tục lấy đi của họ thêm 3 cái tên là Carrick, Herrera và đặc biệt...
Ở lượt trận đầu tiên Wolfsburg đã đánh bại CSKA Moskva, thế nhưng “Sói xanh” cũng cần phải có một kết quả tốt trước M.U để tiếp tục nuôi hy vọng giành vé bước vào vòng đấu loại trực tiếp. Chuyến làm khách trên sân Old Trafford hứa hẹn sẽ rất khó khăn với đại diện của nước Đức. Việc không có sự phục vụ của tiền vệ Luiz Gustavo càng khiến đội bóng nước Đức thêm phần đau đầu. Đến Wolfsburg từ năm 2013, tiền vệ phòng ngự người Brazil đã thể hiện vai trò quan trọng của mình trong đội hình CLB, và giúp Wolfsburg giành ngôi vị á quân Bundesliga, cũng như vô địch Cúp Quốc Gia Đức.

Xem thêm: Trực tiếp MU vs Wolfsburg

Video Tổng hợp: MU 3-0 Sunderland (Vòng 7 Premier League 2015/16)


Vương Ngân – Theo Thể Thao Việt Nam
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X